Chị Lan cực gắt khi nhắc đến Linh Miu, Phi Huyền Trang, không thèm coi là đồng nghiệp

Diễn viên Thanh Hương đã có những phát ngôn vô cùng thẳng thắn khi được hỏi về những cái tên như Linh Miu hay Phi Huyền Trang. 

Linh Miu và Phi Huyền Trang vốn được cộng đồng mạng biết đến nhờ những bộ ảnh hở hang khoe ngực, khoe vòng 3 hay loạt clip phản cảm. Thậm chí thời gian qua, "Thánh nữ Mỳ gõ" còn vướng tin đồn lộ clip nóng và giật chồng người khác gây xôn xao dư luận.

Trong khi Linh Miu và Phi Huyền Trang vẫn nhận được sự quan tâm của một bộ phận khán giả và được xem là người nổi tiếng thì mới đây trong một bài phỏng vẫn, nữ diễn viên Thanh Hương - người thủ vai Lan trong bộ phim đình đám "Quỳnh búp bê" đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về 2 diễn viên trẻ này. 

Linh Miu, Phi Huyền Trang nổi tiếng với những bộ ảnh khoe thân nóng bỏng. 

Cụ thể, Thanh Hương cho biết, cô không coi những sản phẩm mà Linh Miu và Phi Huyền Trang xuất hiện là phim và cũng không coi những cô gái diễn xuất trong các sản phẩm đó là đồng nghiệp. Chị Lan thẳng thắn cho biết, sở dĩ những cô gái đóng thể loại đó đều là những người không có tài năng nên phải khoe thân, diễn nhảm để nổi tiếng. 

"Thực ra tôi cũng ít có "cơ hội" đóng phim cùng họ. Nói thật, với những phim phát trên sóng VTV, không bao giờ các bạn được xuất hiện vì hình ảnh các bạn đó không đẹp" - Thanh Hương nói thêm. 

Thanh Hương thẳng thắn cho biết cô không coi Linh Miu hay Phi Huyền Trang là đồng nghiệp. 

Chưa hết, sau bài phỏng vấn này, Thanh Hương tiếp tục bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân: "Hương chưa bao giờ tham gia vào chuyện của bất cứ cá nhân nào, nhưng hỏi Hương về quan điểm với nghề thì chỉ có một. Đồng nghiệp 2 tiếng thân thương nhưng "nặng trĩu". Từng chứng kiến có anh bạn đồng nghiệp đổ cả máu trên phim trường, có cô bạn đồng nghiệp con sốt sình sịch đi bệnh viện vẫn không dám xin nghỉ.

Có người chị đồng nghiệp nhà có đám mà vẫn cố cho xong hết cảnh phim mới về, có cô chú bác đồng nghiệp tuổi xế chiều mà vẫn thức tới sáng chạy đua cùng bọn trẻ... Đơn giản có vậy thôi đó. Ấy là sự hi sinh. Câu chốt nhé: "Nếu thấy mình đẹp, hãy cứ khoe, chị Hương cũng hay khoe bi cờ li (bikini) bỏ xừ ra nè. nhưng phải đúng nghĩa là đẹp. Còn như kia thì không phải, kia là lạm dụng. Như thế là làm xấu đến giới trẻ, không thể gọi là đồng nghiệp được, ok". 

Thanh Hương không cho rằng việc diện bikini khoe vóc dáng là xấu nhưng phải đúng nghĩa là đẹp chứ không lạm dụng. 

Chia sẻ của Thanh Hương đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Trước những lời nhận xét đầy "cay đắng" của Thanh Hương, Linh Miu cũng đã có những phản hồi riêng. Trong một bài phỏng vấn, Linh Miu cho biết: "Tôi tham gia rất nhiều phim truyền hình như: Khi đàn chim trở về, Giọt nước mắt muộn màng, Làm chồng đại gia, Sóng ngầm ngõ nhỏ, Sống chung với em chồng... phim được chiếu ở các kênh như VTV, HTV và Style TV... Bản thân tôi cũng đóng cùng với chị Thanh Hương rất nhiều phim. Cả hai chị em rất yêu quý nhau, nên chắc chị ấy không nói tôi đâu mà nói đến những diễn viên lộ clip chẳng hạn. Chị Hương cũng hay nói với mọi người là tôi ngoan, và tôi rất vui vì lời khen đó". 

Linh Miu và Thanh Hương từng có dịp làm việc cùng nhau. 

Linh Miu nói thêm, cô cũng là người sống dĩ hòa vi quý và coi Thanh Hương như một người chị gái của mình: "Chị Hương rất thẳng tính, tôi rất hiểu tính chị ấy. Tôi cũng có tham gia trong Lan Quế Phường và Mỹ gõ nhưng chắc chị không để ý là tôi có tham gia. Phim Lan Quế Phường mặc dù chiếu trên Youtube nhưng giờ tiêu chuẩn phim chiếu trên Youtube giờ khá khắt khe nên diễn viên cũng không được mặc hở hang khi đóng phim nữa.

Tôi là người dĩ hòa vi quý, tôi luôn quý chị ấy như một người chị gái. Vì còn làm nghề với nhau, nên tôi và chị ấy vẫn phải gặp nhau nhiều...".