Những mỹ nhân Việt bước qua tuổi 30: Người đã 1 nách 2 con, riêng Midu vẫn như gái 18

Ngắm nhìn nhan sắc của những mỹ nhân Việt vừa tròn 30 tuổi mà như gái đôi mươi.

 

Hiện tại, các công nghệ làm đẹp, trang điểm phát triển vô cùng phát triển nên chẳng khó gì để các người đẹp có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể và gương mặt. Tuy nhiên cũng có những người đẹp thực sự bị thời gian bỏ quên như thế này. Dù năm nay vừa trong 30 tuổi nhưng họ chẳng thay đổi gì mấy so với thời đôi mươi, thậm chí có người còn cắp nách 2 con.

Midu

Người đẹp đầu tiên góp mặt trong danh sách mỹ nhân vừa tròn 30 tuổi chính là Midu. Từ khi bước vào showbiz, Midu đã gây ấn tượng với nét đẹp mong manh, nhỏ nhắn, dịu dàng, nữ tính. Đến năm 30 tuổi, phong thái ấy vẫn còn nguyên vẹn trên cô nàng. Cô sở hữu gương mặt nhỏ, các đường nét thanh tú, thân hình mảnh dẻ và đặc biệt là đôi mắt ngây thơ nên Midu trẻ lâu.

Thậm chí khi ngồi cạnh Jun Vũ sinh năm 1995, Midu còn được nhận xét là trẻ trung và ngây thơ hơn hẳn đàn em của mình. Không chỉ do gương mặt vốn "trẻ mãi không già" mà  Midu còn biết tự làm "trẻ hóa" bản thân khi luôn chọn cách trang điểm nhẹ nhàng cùng với gam màu sáng như hồng, cam.

Mãi đến khi bước sang tuổi 30, người ta mới thấy Midu bắt đầu ăn vận "táo bạo" hơn, chịu khó khoe các đường cong quyến rũ trong những bộ bikini quyến rũ, dù cách tạo dáng của cô vẫn còn e thẹn đến vậy nhưng không thể không khỏi thu hút trước màn thay đổi phong cách này của người đẹp sinh năm 1989.

Tóc Tiên

Điều quan trọng giúp các mỹ nhân 30 tuổi có vẻ ngoài của tuổi 20, ngoài đường nét gương mặt còn có làn da, vóc dáng và thần thái. Về thần thái sexy, khó ai qua được Tóc Tiên khi cô theo đuổi phong cách này đã gần 10 năm.

Mái tóc tém cá tính cùng tính cách vui vẻ luôn là điểm nhấn mỗi khi cô xuất hiện trước công chúng. 

 

Emily

Bẵng đi một thời gian "lặn mất tăm" trong showbiz, mới đây, Emily đã khiến cộng đồng mạng "nổi sóng" khi đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ của mình với chồng là Big Daddy và 2 con nhỏ vô cùng dễ thương. Cô vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn nhưng sau khi sinh con, Emily dường như chẳng thay đổi gì là điều khiến nhiều chị em vô cùng ghen tị. 

Khác với những người đẹp cùng tuổi, Emily theo đuổi phong cách thời trang năng động nên cô giữ được phong cách teen. Người đẹp nhanh nhạy cập nhật các xu hướng làm đẹp của giới trẻ như màu tóc nhuộm, phụ kiện, lối trang điểm. Cô khởi đầu năm 2019 thành công với ca khúc Mượn rượu tỏ tình được công chúng yêu thích.

Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh cũng là người đẹp sinh năm 1989 đã có con. Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Tim, trong nhiều tháng qua, cô tìm được khoảng lặng, không xuất hiện quá nhiều trên mặt báo. Trên mạng xã hội, cô vẫn thường đăng những hình ảnh đẹp, thể hiện nhan sắc ngày càng mặn mà. Trương Quỳnh Anh có nét mặt sắc sảo, bờ môi gợi cảm và khuôn mặt nhỏ giúp trẻ lâu. Sắp tới, cô sẽ trở lại showbiz với những dự án mới.

Trà My Idol

Cũng gây bất ngờ vì vẻ gợi cảm là Trà My Idol. Nữ ca sĩ vừa công bố tin mang thai gần đây và tung ra những hình ảnh rất sexy trong váy bầu xuyên thấu. Công chúng cũng trầm trò vì vóc dáng đẹp của Trà My dù đang mang bầu. Trong vòng một năm qua, Trà My hoạt động âm nhạc không quá dày đặc nhưng vẫn có vài ca khúc như Đừng ai nhắc vê fanh ấy, Let Me Feel Your Love Tonight. Với lần mang thai này, có thể cô sẽ vắng bóng ít lâu.9 diễn viên 9X xinh đẹp, được yêu thích nhất của showbiz Việt 2018

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Trước tin đồn mang bầu, Lan Khuê khoe triệt để đường cong, bụng phẳng lì