Chỉ một vài tấm ảnh thôi, nhưng Diệp Lâm Anh đã khiến cho nửa thế giới ganh tỵ vì bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích

Người đẹp đã hé lộ một vài khoảnh khắc trong bộ ảnh cưới được chuẩn bị kĩ lưỡng của mình và ông xã.

Vào ngày 5/5 vừa qua, lễ cưới của người đẹp Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm đã chính thức được diễn ra tại tư gia và cả một buổi tiệc cực hoành tráng và sang trọng ở TP.HCM. Cả hai đã có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định sẽ làm bạn đời của nhau. 

Diệp Lâm Anh hé lộ bộ ảnh cưới lãng mạn cùng ông xã thiếu gia - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sau ngày cưới 3 hôm, nữ người mẫu đã quyết định chia sẻ một vài bức ảnh trong bộ hình cưới của mình và ông xã. Bên cạnh đó, cô còn dùng những từ ngữ khá ngọt ngào dành cho Đức Phạm: "Soái ca đến từ truyền thuyết". Có lẽ, họ đã chuẩn bị và đi chụp ảnh trước lễ cưới nhưng đến hôm nay cả hai mới đăng tải lên mạng xã hội.

Cả hai chọn thành phố biển là nơi để ghi lại những khoảnh khắc kỉ niệm cho cột mốc chính thức làm vợ chồng.

Diệp Lâm Anh diện đầm bó sát vào cơ thể và được đính rất nhiều hạt pha lê lấp lánh. Có thể thấy, người đẹp cũng rất chịu chi cho khoản trang phục cưới.

Cô làm khán giả ngỡ ngàng khi bỗng dưng "lên xe hoa" dù trước đó cô chẳng hề tiết lộ bất cứ thông tin gì.

Chia sẻ về người đàn ông của mình, Diệp Lâm Anh từng dùng khá nhiều lời "có cánh": "Trong mắt tôi, bạn trai đúng là soái ca bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao to, dễ thương và tâm lý. Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế, tuy nhiên Ti rất chịu khó làm ăn, có thu nhập riêng và không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ".

Theo Yan