Phản ứng bất ngờ của Phạm Quỳnh Anh khi đụng mặt Bảo Anh trên cùng thảm đỏ

Lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh cùng có mặt tại sự kiện sau tin đồn Bảo Anh là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của giọng ca "Tất cả sẽ thay em".
affiliate_adflex_vongtramden

Tối 26/11, khán giả đã có dịp thỏa mắt ngắm nhìn trước màn "đổ bộ" siêu hot của dàn "trai xinh gái đẹp" trong showbiz Việt tại một show diễn thời trang đình đám của NTK Chung Thanh Phong. Sự kiện quy tụ hơn 100 gương mặt đình đám Vbiz với những màn "đọ sắc" cực khủng, "trăm hoa đua nở" hiếm thấy ở bất kì sự kiện nào. Trong đó gây chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh. 

Dù chưa từng bao giờ lên tiếng về cuộc hôn nhân tan vỡ ồn ào của mình nhưng cư dân mạng vẫn chỉ mặt đặt tên được người thứ 3 nghi ngờ đã phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz này không ai khác chính là nữ ca sĩ Bảo Anh. Mặc dù khi rấy lên tin đồn, Bảo Anh cùng mẹ cô đã phản ứng gay gắt khi quyết định kiện những ai dám vu khống cô nhưng rồi vụ kiện đã trôi vào quên lãng. 

Đây là lần đầu tiên hai nữ chính trong câu chuyện ồn ào suốt thời gian qua cùng xuất hiện tại một sự kiện. Trước kia, Bảo Anh từng rất thân thiết với đàn chị, chẳng khó để tìm thấy những bức hình chụp chung tại các sự kiện có mặt 2 người nhưng lần này, khán giả chẳng thể tìm được một khoảnh khắc họ chạm mặt nhau.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đẹp bất chấp sau hôn nhân đổ vỡ.

Nữ ca sĩ Bảo Anh "hóa" quý cô cổ điển trong thiết kế lấp lánh và mũ nồi.

Kể từ sau chuyện hôn nhân tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh quyết định trở lại showbiz với những dự án âm nhạc và liên tục góp mặt tại các sự kiện cũng như chương trình truyền hình. Mới đây nhất, người đẹp gốc Hà Nội đã trở về với thành phố thủ đô để thực hiện một bộ ảnh thời thượng giữa khung cảnh giản dị, bình thường, quen thuộc của các con phố Hà Nội.

Người ta nói phụ nữ chỉ thực sự xinh đẹp khi không thuộc về ai, điều đó quả đúng với Phạm Quỳnh Anh. Sau bao nhiêu năm, dù đã là bà mẹ 2 con nhưng nhan sắc của cô ở hiện tại mặn mà, xinh đẹp và quyến rũ hơn nhiều thuở cô còn là thành viên của H.A.T.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Oan gia ngõ hẹp": Chi Pu đụng độ 2 tình cũ Gil Lê, Cường Seven, MLee cũng góp mặt