Minh Hằng giàu cỡ nào mà thuê hẳn trợ lý ngồi đếm tiền đặc biệt thế này?

affiliate_adflex_vongtramden

Biết được "trợ lý" của Minh Hằng là ai, chắc chắn không ít người sẽ choáng váng. 

Là người kín tiếng, không bao giờ khoe khoang nhưng không ít người biết rằng, Minh Hằng chính là một đại gia trong showbiz Việt. Cô sống trong một căn biệt thự sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đi xe tiền tỷ, mua sắm hàng hiệu liên tục và thường xuyên check-in tại những địa điểm du lịch nghỉ đưỡng xa hoa ở khắp nơi trên thế giới. 

Ở tuổi 31, nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng và giàu có, Minh Hằng sở hữu lượng fan đông đảo và cũng là nữ ca sĩ giữ được ánh hào quang lâu nhất so với những nghệ sĩ nổi tiếng cùng thời. 

Minh Hằng nổi tiếng giàu có trong showbiz Việt. 

Chuyện Minh Hằng có khối tài sản "kếch xù" thì ai cũng biết rồi nhưng mới đây, nữ ca sĩ còn gây "sốc" khi bất ngờ tiết lộ về một "nhân vật" là trợ lý đếm tiền của mình.

Trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh đang ngồi đếm xấp tiền 500k. Tuy nhiên, để tránh việc đếm tiền bị nhầm lẫn, Minh Hằng còn cần đến sự hỗ trợ của chú chó cưng tên Santa. Minh Hằng gọi Santa là "trợ lý đếm tiền" bởi mỗi một nhịp đếm, cô nàng lại đưa ngón tay trỏ của mình ra và rất hiểu ý, Santa liếm lấy tay chị chủ của mình để Minh Hằng tiếp tục đếm tiền mà không lo bị kẹp. 

Đoạn clip được Minh Hằng chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người vừa bất ngờ về "trợ lý đếm tiền" của Minh Hằng, vừa cảm thấy thích thú vì sự dễ thương của nữa ca sĩ cũng như Santa. Nhiều người còn bày tỏ sẽ học cách đếm tiền  này của Minh Hằng. Cư dân mạng còn khen Minh Hằng đã bắt trend trào lưu "đếm tiền với thú cưng" rất nhanh vì đây đang là một trào lưu hot trên mạng xã hội. 


Chú chó Santa được Minh Hằng rất yêu quý. 

Nữ ca sĩ cũng bắt trend rất nhanh các trào lưu trên mạng xã hội của giới trẻ.