Cho chồng làm shipper để đỡ tốn tiền thuê, ai ngờ bị khách "cuỗm" luôn cả chồng, cô vợ bị dân mạng trách "sao mà dại"

affiliate_adflex_vongtramden

Câu chuyện của bạn Nh. đang  thu hút sự chú ý của dân mạng.


Mới đây trên Facebook, 1 cô vợ có tên Nh. bán hàng online đã đăng đàn bức xúc chuyện chồng ngoại tình. Và tình nhân của chồng không ai khác chính là khách quen hay mua hàng của Nh.

Theo đó, chị N bán hàng online quần quật ngày đêm để kiếm tiền lo cho chồng con. Thế nhưng, người chồng khi làm shipper cho vợ đã kịp “tằng tịu” với khách hàng tên H, cùng nhau đi chơi từ 2 giờ sáng đến 3 - 4 giờ chiều.

Con ốm nằm viện chỉ có vợ chăm sóc nhưng chồng cũng không gọi điện hỏi thăm. Từ ngày con sinh ra, chồng chưa từng mua được cái gì ngon cho con. Vợ ốm cũng chưa từng được anh hỏi han, chăm sóc.

Vậy mà chồng sẵn sàng mua thuốc cho tình nhân chỉ vì cô kêu ốm. Chưa hết, anh ta xin vợ 500 ngàn mua để mua dâu tây, kiwi cho tình nhân.

Quá bức xúc, chị N tuyên bố dứt khoát “không mặc chung quần” nên sẽ nhường luôn chồng cho H, thậm chí còn nhắn nhủ cô gái kia “về làm vợ, muốn biết gì về nó thì cứ hỏi chị”.

Bài đăng gây sốt Facebook của chị Nh.

Chị Nh. bức xúc viết: 

"Chào em gái làng Đan

Chính T là người comment cho sđt chồng T để m gọi ship.

Biết người ta có vợ con rồi vẫn còn nhắn tin đi chơi cùng, bắt taxi đi để T không biết á?? Cái kim trong bọc rồi cũng lòi ra thôi. Lúc nào cũng nhắn tin thảo mai em sợ lắm mới này nọ nhưng em vẫn nhắn tin anh ơi mua em cái này cái kia. Những hôm chúng mày đi chơi từ 2h sáng đến 3,4h chiều thì chúng mày có sợ không. T ở nhà làm như con trâu con chó để m đi chơi mới con ranh con này. Những ngày con ốm đi viện chỉ có mình t với con, 1 cuộc điện thoại hỏi con khoẻ không cũng không có, rồi có bao giờ từ ngay đẻ nó ra bảo là mua cho nó cái gì ngon cho nó ăn chưa? Hay là chỉ biết nhắn tin mua cho gái cơ đấy. Ngày T ốm m có bao giờ hỏi T ăn hay uống thuốc gì chưa mà nó chỉ bảo ốm bảo a mua thuốc nhé rồi mua này nọ.

Đời T sống bạc với m thế à mà m coi t không ra gì cả. Mày hiểu tính T, chúng mày không làm gì khuất tất vụng trộm chúng mày không sợ đúng không? Thế để T công khai luôn cho chúng mày khỏi phải vụng trộm sợ sệt nhé, từ nay gọi em Hiền lên mà làm hàng cho oke .

T đã từng nói nếu T biết m có đứa khác T sẽ không bao giờ tha thứ và T gặp con đấy ở đâu đánh ở đấy nhưng mà bây giờ T không cần phải đánh luôn. T cho thế này còn vui hơn cả đánh cơ. Ngày m xuống hỏi cưới bố mẹ T m thế nào. Và những ngày T nghi m, m vẫn khẳng định m không có con nào.

M giỏi lắm thôi nói chung là đường ai nấy đi. T không bao giờ mặc chung đồ với người khác. Chúc chúng mày hạnh phúc, chị nhường cho em đấy em gái về mà làm vợ nó còn thích biết gì về nó cứ hỏi chị nhé. À quên trưa xin chị 500k chắc đi mua dâu tây mới kiwi cho em mà không có đây ”

Bài viết được đăng tải ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng đặc biệt là hội chị em luôn "kị" "con giáp thứ 13". 

Hiện stastus của Nh. đã được gần 4 nghìn like,1 nghìn 2 bình luận và hơn 2000 lượt chia sẻ. Kèm theo bài đăng, chị vợ còn công khai tin nhắn của chồng với tình nhân và địa chỉ Facebook cô bồ.

 

Hình ảnh cô bồ được chị Nh. công khai.

Trọn bộ tin nhắn giữa cô khách và anh chồng shipper đã bị chị vợ chụp được. Có thể thấy cũng do anh chồng chủ động bị “rơi vào tròng” của cô khách. Rồi đến khi cái kim sắp lòi ra thì vẫn cố đấm ăn xôi.

Và đây là stt hỏi chỗ bán kiwi để anh chồng đi mua và ship về cho cô khách

Hiện cô bồ đã khóa facebook do hội chị em bức xúc thay cô vợ đã vào "khủng bố" thậm tệ.


Hẹn hò chán chê, cô gái bất ngờ bị "đá" vì lý do "củ chuối": Khoảng cách địa lý quá xa "Anh ở Cầu Giấy, em ở Long Biên"