Chỉ thay đổi 1 góc chụp hình dân tình mới biết Minh Hằng có đôi chân dài "tỉ lệ vàng" đến thế

Bình thường diện độ chân ngắn nhưng khi diện bikini, Minh Hằng khiến nhiều khán giả trầm trồ bới đôi chân dài miên man.

"Team chân ngắn" - đó là biệt danh mà khán giả và bản thân Minh Hằng tự nhận khi cô làm HLV The Face Việt Nam 2018. Sở hữu gương mặt đẹp nhưng đôi chân lại là điểm yếu rõ rệt của người đẹp. Cô liên tiếp bị dìm hàng không thương tiếc bởi đôi chân ngắn 1 mẩu của mình.

Đôi bốt lưới cùng style áo giả váy đã khiến Minh Hằng để lộ chiều cao có hạn của mình.

Nếu không phải tự lên đồ sai thì Minh Hằng cũng bị chính fans dìm hàng bằng góc chụp từ trên xuống dưới thế này.

Bức ảnh chế ví cô như một chú gà con với đôi chân ngắn củn cùng chiếc váy vàng hoe khiến nhiều người không nhịn nổi cười.

Thế nhưng, cứ cười nhạo Minh Hằng đi cho đến khi loạt ảnh bikini được chụp trong kỳ nghỉ dưỡng của cô được đăng tải. Trái hẳn với các hình ảnh do báo chí chụp hay những bức hình hậu trước trong các show thực tế. Minh Hằng trên instagram cá nhân sở hữu một thân hình vạn người mê với tỉ lệ cơ thể chuẩn hơn cả các supermodel…

Khoan hãy nói đến làn da nâu săn chắc, vòng eo thon gọn, phần bụng có múi cùng vòng 3 cong tròn; Minh Hằng chỉ cần tạp dáng thả trôi trên mặt nước cũng đủ để khoe khéo thân hình chuẩn hoàn hảo của mình. Hãy nhìn đôi chân kia xem, có phải đôi chân của một nấm lùn hay không? Lấy thước ra đo lại càng không thể tin được : 1 phần đầu, 9 phần thân - một tỉ lệ không thể hoàn hảo hơn.

Đương nhiên sự khác biệt này khiến khán giả đăt nhiều nghi vấn rằng đây là sản phẩm của việc photoshop một cách kỳ công, ngoạn mục mà thôi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848