Cô gái mang "chó dữ" đi rút tiền, nhìn đằng sau dáng cực chuẩn, ngó lên mặt ngất ngây điên dại

Nhìn từ đằng sau ai cũng ngây ngất vì vóc dáng cực thon thả của cô gái dắt cún đi rút tiền ATM, nhưng khi cận mặt nhan sắc nhiều người còn lăn đùng ra ngất.


Xinh đẹp, thon thả và dáng như người mẫu nên chuyện được nhiều người quan tâm yêu mến là điều tất yếu. Nhưng một cô gái mới trông từ đằng sau đã khiến trái tim ai đó xao xuyến thì không còn là chuyện thường nữa, bởi phải có sức hút ra sao mới khiến người ta nhìn đằng sau đã yêu rồi.

Như cô gái dưới đây chẳng hạn, chỉ dắt chó đi bộ và rút tiền thôi nhưng mà đã giết chết trái tim ai đó rồi. Bởi riêng cái đường cong hút mắt kia, bộ váy bó sát và 2 chú cún cưng đeo biển chó dữ 2 bên đã làm các anh chỉ được ngắm thôi cũng xao xuyến không yên.


Được biết cô gái trong bức ảnh trên có tên là Trịnh Giang, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Không chỉ xinh đẹp ở vẻ ngoài, Giang còn là một cô gái rất yêu thích động vật, đặc biệt là chó. Trên FB cá nhân, ngoài những bức hình tự sướng của cô là rất nhiều hình ảnh liên quan tới chó, trong đó có cả những khoảnh khắc cô chơi đùa vui vẻ bên cún cưng.

Nhìn dáng thế này thì chắc chắn mặt cũng không phải dạng vừa đâu

Với diện mạo cùng sở thích đáng yêu, Trịnh Giang hiện đã có tới gần 7000 lượt follow trên FB. Tin chắc rằng con số này sẽ tăng đột biến trong những ngày tới khi bức hình trên được dân mạng chia sẻ nhiều hơn nữa. Còn bây giờ hãy cùng xem thêm một số hình ảnh đời thường của Trịnh Giang nhé!











Yêu chó nên chỉ cần chó: Người yêu không có nhưng chó phải có nhiều con!

Những bức ảnh mập ú muốn "giấu nhẹm" của "hot girl phòng gym" và quá khứ từng đụng chạm dao kéo