Chi "tiền tấn" review Ai Cập, cuối cùng Khoa Pug phải kết thúc hành trình trong nước mắt, tuyên bố "một đi không trở lại"

Sau quá nhiều lần bị "xin đểu, trấn lột công khai" tại Ai Cập, Khoa Pug chán nản nói: "Mình chỉ muốn lên máy bay đi về thôi, thật sự cuộc sống bên này mình quá sợ' 

Được nhiều người biết đến sau vụ ồn ào với một resort tại Bình Thuận, Khoa Pug tiếp tục thực hiện chuyến hành trình của mình đến các vùng đất mới. Ấn tượng hơn cả, có lẽ phải kể đến chuỗi vlog vi vu đất nước Ai Cập gần đây của anh chàng. Đặc biệt khi anh chịu chi hơn 4 tỷ mua bảo hiểm cho cả anh và cameraman cùng tuyến bố mình là YouTuber Việt đầu tiên chịu "chi tiền tấn" để leo lên đỉnh Kim Tự Tháp. 

Sau chuỗi ngày khám phá, Khoa Pug cho biết cuối cùng anh cũng đã hoàn thành chuyến đi của mình. Tuy nhiên, có vẻ mọi chuyện không được suôn sẻ cho lắm bởi ngay từ tiêu đề, anh đã hé lộ đây là "Video cuối cùng - X.ác Ướp Ai Cập - Khoa Pug kết thúc hành trình Ai Cập trong nước mắt". Mới đọc tới 2 chữ "nước mắt" thôi là các fan cũng đủ hiểu trải nghiệm này cũng chẳng mấy tươi sáng hơn những lần trước rồi!

Dưới đoạn mô tả video, Khoa Pug còn viết: "Đây là video cuối cùng tại Ai Cập, cảm ơn các bạn thời gian qua đã theo chân mình từ Thượng Ai Cập cho đến Hạ Ai Cập, trải qua biết bao sóng gió để có những video chân thực nhất về con người, văn hóa, lịch sử, dịch vụ tại đây. Những gì cần review mình cũng đã review hết, các bạn có thể ra đường vỗ ngực tự tin, tao đây nắm Ai Cập trong lòng bàn tay!"

Như mọi video trước đây của Khoa Pug tại Ai Cập, anh luôn phải đối mặt với những người "xin đểu", thậm chí trấn lột tiền công khai. 'Mở đầu seri Ai Cập là những màn xin đểu, trấn lột lừa tiền, thì kết thúc seri cũng là màn trấn lột công khai. Không những một và đến 2 lần, qua 2 lớp an ninh. Như vậy thì biểu sao khách du lịch không 1 đi không bao giờ trở lại ?' - Khoa Pug chia sẻ. 


Khoa Pug chia sẻ anh nhiều lần bị 'trấn lột' trong hành trình trải nghiệm Ai Cập

Thậm chí, dù trước đó anh và camera đã chi tiền mua vé để được phép quay phim (vé tham quan và vé quay phim được bán riêng, du khách muốn chụp ảnh, quay phim phải trả thêm tiền) nhưng khi vào bên trong bảo tàng, rất nhiều lớp an ninh vẫn đứng ra ngăn cản để xin thêm tiền. 


Gía vé tham quan Bảo tàng xác ướp Ai Cập

Khoa Pug quyết định mua hết vé 

'Không dễ để quay được những thước phim như trong video đâu nha, cameraman đã quay lén rất chuyên nghiệp, tốn 350 tệ mua vé riêng để quay video và chụp hình mà còn bị cấm quay' - Khoa Pug bức xúc nói. 

Chưa kết thúc, ngay cả khi ra đến sân bay để chuẩn bị về nước, Khoa Pug tiếp tục bị "trấn lột" tiền công khai đến 2 lần liên tiếp? Lần đầu tiên, an ninh yêu cầu anh móc bóp để cho tiền vượt qua cửa an ninh. Lần thứ 2 lại "xin đểu" nếu không muốn bị soi hành lý?


Kết thúc hành trình trong nước mắt, Khoa Pug nói 'chỉ muốn lên máy bay đi về'

Mọi thứ dường như khiến Khoa Pug cảm thấy thực sự mệt mỏi: "Mình chỉ muốn lên máy bay đi về thôi, thật sự cuộc sống bên này mình quá sợ' .


Chuyến hành trình cuối cùng của Khoa Pug tại Ai Cập. 

 Tuyên bố là Youtuber Việt Nam đầu tiên "chịu chi tiền tấn" để review Kim Tự Tháp, Ai Cập, Khoa Pug bị "bóc mẽ" bẽ mặt