Chỉnh đốn lại áo cho bạn gái, anh chàng gây nên tranh cãi: "Bắt người yêu kín cổ cao tường nhưng lại thích nhìn gái đẹp"

Hành động dùng ghim để chỉnh đốn lại trang phục cho người yêu của chàng trai khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Khi ra đường, cô gái nào chẳng muốn mình trở nên đẹp nhất trong mắt mọi người. Vậy nên các nàng thường mất cả tiếng để trang điểm cũng như lựa chọn bộ trang phục phù hợp. Tuy nhiên, một số trang phục mang sức hút của các nàng lại vô tình khiến bạn trai "ghét cay, ghét đắng" bởi quá táo bạo. 

Như trường hợp của cặp đôi dưới đây khi bạn gái diện chiếc áo trắng croptop xẻ ngực khá gợi cảm khi đi chơi thì bỗng bị người yêu dùng ghim ... bấm lại phần cổ áo cho kín đáo hơn. 

Hình ảnh chàng trai dùng 'biện pháp mạnh' chỉnh đốn trang phục cho bạn gái. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô gái tuy có vẻ hơi khó chịu vì bị bạn trai dùng 'biện pháp mạnh' với bộ trang phục của mình nhưng cũng ngậm ngùi nghe lời và không phản ứng thêm gì nữa.



Chàng trai dùng ghim... bấm lại phần cổ áo. 

Khoảnh khắc của cặp đôi sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận rôm rả của cộng đồng mạng. Hội mày râu cho rằng, con trai thích ngắm những cô nàng quyến rũ nhưng luôn muốn người yêu mình 'kín như bưng' vì ai cũng đề cao quyền sở hữu.

'Hội con gái thì cứ nghĩ người yêu mình thích bạn gái mặc "thiếu vải" mới xinh nhưng con trai thì có chú ý đến trang phục mấy đâu. Mặc bộ nào mà chả được', 'Khổ nỗi con gái thì cứ mải mê chọn quần áo nhưng không biết là hội con trai có quan tâm đến điều đó đâu', 'Người yêu mình thì chỉ được mặc đẹp cho mình ngắm thôi, tránh ghen tuông'... một số bạn nam chia sẻ. 

Trong khi đó phái nữ lại cho rằng, con gái ai cũng có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là khi ra đường và đi chơi cùng bạn trai. 'Con gái ra đường ai mà chả thích mặc đẹp, ở nhà xấu cũng được nhưng đi chơi thì phải nổi bật mới thôi', 'Mặc đẹp cũng là để bạn trai mát mày mát mặt mà, ai mà chả thích được khen có bạn gái xinh', 'Là con gái mà không được mặc đẹp, mặc theo ý mình thì quá chán, chỉ mong tìm được bạn trai thấu hiểu điều đó thôi',... 

Thậm chí, một số cô nàng còn gắt gỏng hơn khi lên tiếng phản bác: "Tham lam, bắt người yêu mình kín cổng cao tường nhưng lại thích ngắm free vợ ông khác cơ".

Bên cạnh đó, số khác lại cho rằng hành động của chàng trai khá dễ thương, không có gì phải mang ra bàn cãi bởi mỗi người, mỗi cặp đôi đều có cách thể hiện tình yêu khác nhau, không nên phán xét hay chỉ trích. 

Sự thực "ngã ngửa" bức ảnh ông bố lái taxi vác 2 bao tải tiền lẻ đi mua iPhone cho con