Chỉ vì đụng hàng "mình hạc xương mai" như Phí Phương Anh, Bảo Thy để lộ thân hình "mỡ màng" trông thấy

Không chỉ bị "soi" ra lỗi chính tả ngay cái tên MV mới, bộ trang phục của Bảo Thy trên poster cũng trông quen quen. 

Nghỉ ngơi sau một thời gian dài, Bảo Thy đã quyết định quay trở lại với đường đua nhạc Việt. Thế nhưng, chưa kịp leo lên bảng xếp hạng thì MV mới của Bảo Thy đã phải lùi ngày ra mắt đến gần nửa tháng. Việc gặp sự cố về việc ra MV chậm hơn dự kiến đã trở thành điều quen thuộc với khán giả, trước đó, Minh Hằng, Đức Phúc, Hòa Minzy,..cũng đã cho khán giả leo cây thế này. Nhưng kết quả nhận lại thì hàng loạt các MV đó đều sở hữu lượng views lên đến hàng triệu và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Mới đây, Bảo Thy đã chính thức gửi lời xin lỗi đến fan vì sự chậm trễ ra mắt MV mới trên fanpage của mình về sự chậm trễ này. Tuy nhiên khán giả lại chẳng ngần ngại "bóc mẽ" "Công chúa bong bóng" khi cho rằng cô viết sai chính tả. 

heo như người đẹp ghi trên bài đăng là I can't breath (tạm dịch là không thể thở). Tuy nhiên, nếu nghĩ kĩ thì phải là breathe mới đúng. Vì theo sau "can" - động từ khiếm khuyết, không thể dùng danh từ breath mà phải là một động từ nguyên mẫu không "to" breathe. Không hiểu là cố tình hay vô ý mà đã trên 1 lần người đẹp mắc lỗi này.

MV chưa ra mắt mà khán giả đã "soi" thế này thì đúng thật là đáng mong chờ sản phẩm này. Sau màn sai chính tả thì điều khiến khán giả ngạc nhiên hơn chính là tạo hình của Bảo Thy trong MV mới này. Người ta nói cô đang pha trộn phong cách giữa Hà Hồ và Phí Phương Anh khi đầu từ tạo kiểu tóc tết dây thừng điển hình của "Nữ hoàng giải trí" trong khi váy thì lại đụng hàng với Quán quân The Face.

Phí Phương Anh quyến rũ và sắc sảo trong váy lưới không tay màu đen với chất liệu sequin lấp lánh. Có lẽ, nếu để so sánh với Bảo Thy, cô Phí lại có phần vượt trội hơn hẳn nhờ vào thân hình mảnh mai, thon gọn.

Điểm cộng nữa của Phí Phương Anh chính là đôi giày lấp lánh tạo điểm nhấn khiến bộ đồ trở nên thanh thoát và tỏa sáng hơn cùng với mái tóc búi na tra gọn gàng, tinh nghịch. Trong khi đó đôi giày đen ton-sur-ton như Bảo Thy chọn cũng mái tóc khủng bố khiến diện mạo của nữ ca sĩ trở nên bí bách và nặng nề.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848