Hà Nội ngày nắng lên cũng lãng mạn như "mùa yêu", mình cùng nhau xuống phố thôi!

Mấy ngày trước người ta còn xao xuyến trước "thu vàng", thổn thức khi đông chạm ngõ,... thì những ngày này, khi nắng lên, Hà Nội cũng làm người ta muốn dắt tay nhau xuống phố để cùng hòa mình vào "mùa yêu"! Ta "chờ ngày nắng lên" để thấy Hà Nội lãng mạn làm sao! 

Những ngày lạnh co ro trong tấm áo khi đông gõ cửa thành phố đã qua, Hà Nội hôm nay rực rỡ trong ánh nắng vàng. Thời tiết dễ chịu cùng khung cảnh lãng mạn của Hà Nội trong "mùa yêu" - lưng chừng giữa thu và đông làm người ta muốn xuống phố và nhẹ nhàng thốt lên "Hôm nay, trời đẹp quá!".

1.Hồ Gươm - Phố cổ Hà Nội 

Hà Nội "mùa yêu", hãy đi bộ quanh hồ Gươm, khung cảnh quanh hồ được nắng phủ một màu rực rỡ làm bạn chỉ muốn "đóng băng" giây phút này lại. Đi hết hồ Gươm, bạn hãy rảo bước vào khu Phố Cổ để ngắm nhìn những ngôi nhà cổ kính nằm san sát nhau đang tràn đầy sức sống trong ánh nắng giao mùa. 

Ảnh: ‎Trần Việt Cường‎/ Hà Nội Street Life Photography

2.Con phố Phan Đình Phùng 

Hà Nội "mùa yêu", hãy chạy xe máy qua con phố Hoàng Diệu - Phan Đình Phùng để nhìn nắng nhảy nhót trên những tán cây, nắng chiếu qua khe lá để tạo thành ray sáng trên con đường nhựa, để cảm nhận từng "thớ thịt" mình đang run lên trước khung cảnh lãng mạn ở một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội này! 

Ảnh: Đức Nguyễn

3. Sớm Hà Nội trong veo 

Hà Nội "mùa yêu", bạn hãy thử thức dậy sớm hơn mọi ngày và lượn lờ quanh khu Phố Cổ. Những con phố tấp nập, nhộn nhịp ban ngày đã được thay vào đó bằng bầu không khí trong veo, dễ chịu của sáng sớm. Đặc biệt, nếu bạn muốn khám phá cuộc sống của người Hà Nội thì sáng sớm Hà Nội là cơ hội lí tưởng đó! 

Bê tỉ con ảnh "sống ảo" ở một góc Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội mà không phải ai cũng biết này

Ảnh: Thuong Vang

4. Chiều hoàng hôn Hồ Tây

Hà Nội "mùa yêu", bạn hãy cùng "người đó" thong thả chạy xe quanh hồ Tây, chờ đợi khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày tới: hoàng hôn. Cần gì đi đâu xa khi thành phố của "chúng mình" cũng có một màu hoàng hôn rực rỡ và đẹp nao lòng như thế này? 

Ảnh: Lều Ngọc Minh/Hà Nội Street Life Photography

Những ngày Hà Nội tình như thế này, người ta gọi đó là "mùa yêu". Cuối tuần, bạn có muốn cùng người đó dạo quanh phố phường Hà Nội lãng mạn chứ?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848