Giọng "ngọng líu ngọng lo”, diễn xuất quá lố, tại sao Hari Won vẫn đắt show MC dù khán giả chẳng hiểu gì?

Đắt show “như tôm tươi” dù “ngọng líu ngọng lo” cùng những trò đùa quá lố trên sóng truyền hình, Hari Won bị chỉ trích là đi lên bằng quan hệ với Trấn Thành.

Từ cô sĩ gốc Hàn Quốc với những bản hit Tiếng Việt đình đám như “Anh cứ đi đi”, Hương đêm bay xa”,.. đến “Gương mặt thương hiệu” được nhiều nhà sản xuất gameshow truyền hình “chọn mặt gửi vàng”, Hari Won đang đã và đang xây dựng hình tượng một nghệ sĩ đa năng trong làng giải trí Việt. Sau khi chấm dứt câu chuyện tình 9 năm đẹp như mơ với rapper Tiến Đạt và trở thành bạn đời của Trấn Thành, cô ngày một hoạt ngôn, dần dà xuất hiện ngày một nhiều trong vai trò MC của nhiều chương trình giải trí. Tần suất làm MC của cô nàng phổ biến đến độ khán giả phải thốt lên: “Mấy nay xem chương trình nào cũng thấy Hari làm MC. Vợ chồng đắt show thực sự!”.


Bà xã mang hai dòng máu Hàn – Việt của Trấn Thành cũng từng khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu làm MC cùng chồng trong chương trình “Giọng ca bí ẩn”. Không chỉ thường xuyên làm khó Trấn Thành khi ép chồng vào những tình huống khó đỡ, Hari Won thậm chí còn “lấn lướt” cả chồng mình trên sóng truyền hình.


Mới đây, “bà xã” của MC Trấn Thành còn được chọn tham gia dẫn dắt chương trình Làm vợ phải thế cùng MC Đại Nghĩa và danh hài Việt Hương.

Tuy nhiên, nếu như hình ảnh ban đầu đầy mới mẻ của Hari Won với vai trò MC còn khiến dân tình cảm thấy thú vị thì hiện nay, mật độ phủ sóng quá lớn trên nhiều chương trình truyền hình cô nàng tham gia bắt đầu làm cho khán giả có phần ngao ngán. Thậm chí, nhiều người còn không ngần ngại đánh giá cô nàng chưa đủ khả năng làm MC với trình độ phát âm Tiếng Việt non nớt cùng khiếu hài hước chưa đủ độ.



Chưa dừng lại ở đó, nhiều ý kiến còn cho rằng Hari có được vị trí như hiện nay có một phần công sức không nhỏ của chồng cô Trấn Thành, cũng là một trong những MC có tiếng của Vbiz. Không ít cư dân mạng đã lên tiếng mỉa mai về sự việc này.


Sau thành công của loạt chương trình đầu năm như “Chung sức”, “Siêu bất ngờ”, “7 nụ cười xuân”,… thì “Nhanh như chớp” cũng lên sóng với sự dẫn dắt của hai MC quen thuộc này.


Cùng Trường Giang thay phiên nhau dẫn dắt show Nhanh như chớp, Hari Won khiến người nghe “căng não” khi nghe cô đọc nội dung câu hỏi.

Thậm chí vì lối nói ngọng và chất giọng lơ lớ,khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu của mình, Hari Won liên tục bị Trường Giang và Anh Đức chọc ghẹo. Trường Giang thậm chí còn nói thẳng trước mặt Hari Won tại “Nhanh như chớp” rằng: “Sau chương trình này, không ai dám mời Hari Won làm MC vì nói lớ”.