Cùng diện một bộ đồ, Hồ Ngọc Hà khiến fans "ngã ngửa" vì lộ đôi chân "gân guốc" quên chưa photoshop

Dù là nữ hoàng giải trí của Vbiz, thế nhưng khi chưa được nhờ cậy đến photoshop liệu nhan sắc "nữ thần" của Hà Hồ sẽ đi về đâu?

Được mệnh danh là những mỹ nhân của shơbiz, vì vậy mỗi khi các người đẹp xuất hiện trước công chúng họ đều phải rạng rỡ và hoàn hào nhất khiến người khác không thể rời mắt. Thế nhưng thực tế thì sắc vóc không tỳ vết ấy đôi khi lại không phải lúc nào cũng hoàn hảo như mọi người vẫn tưởng. Một phần có thể là do góc chụp hay vì ánh sáng không hợp lý khiến sắc vóc của các người đẹp kém sắc, kém tươi hơn hẳn. Hoặc cũng có trường hợp những bức hình long lanh, ghi lại nhan sắc rạng ngời của các người đẹp lại là bức ảnh đã qua chỉnh sửa và khi so sánh với ảnh gốc thì đúng là một trời một vực. 

Trường hợp của Hồ Ngọc Hà mới đây có thể là minh chứng rõ nhất cho điều này. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh trong đêm diễn gần nhất tại Phú Thọ. Tuy nhiên, cô nnagf đã khiến người hâm mộ phải "ngã ngửa" khi  vô tình để lọt một tấm hình gốc chưa được chỉnh sửa. So với bức ảnh đã được photoshop thì quả là “một trời một vực” khi đôi chân dài miên man, niềm tự hào của cô có một sự khác biệt rõ rệt.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong trang phục đỏ đầy ấn tượng cùng đôi chân dài mướt mắt.

Nhìn đến bức ảnh này, chắc hẳn nhiều fans của cô nàng cũng phải thất vọng lắm khi đôi chân dài miên man, trắng nõn mọi khi không còn thay vào đó là một đôi chân gầy gò, gân guốc kém sang.

Nhìn 2 bức ảnh này khiến ai cũng phải thốt lên rằng: Không thể tin được hình ảnh của con gái khi đăng lên mạng, bởi nếu không phải photoshop quá đà thì cũng đã được chèn thêm mấy lớp filter để có bức ảnh hoàn hảo.

Mặc dù thần thái đẳng cấp và nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của Hà Hồ là điều mà ai ucngx phải thừa nhận thế nhưng có lẽ Hà Hồ vẫn nên cẩn trọng hơn một chút trong khâu kiểm duyệt hình ảnh trước khi “lên sóng”, để tránh những sự so sánh khá hi hữu như vừa rồi.

Đôi chân dài miên man khiến nhiều người phải ghen tị của Hồ Ngọc Hà.

Những hình ảnh mướt không tỳ vết trên trang cá nhân của Hà Hồ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848