Chỉ vì một điểm này trên gương mặt mà Bích Phương bỗng trở thành biểu tượng "gợi cảm" nhất Vbiz

Bích Phương là một trong những sao Việt lăng xê trào lưu trang điểm môi tều, giúp gương mặt trở nên quyến rũ hơn trong những khung hình. 

Những tưởng Bích Phương sẽ mãi trung thành với hình ảnh một cô công chúa âu sầu, ảo não hay một cô nàng tưng tửng, lầy lội mãi chẳng chịu lấy chồng, ấy vậy mà giọng ca "Bùa yêu" ngày càng lột xác táo bạo khiến fans hâm mộ "trở tay không kịp". Đỉnh điểm chính là tạo hình trong bài hát "Drama Queen" mới nhất của người đẹp. 

Làn da ngăm đen rám nắng, đôi môi dày cong quyến rũ, đôi mắt kẻ đậm như nuốt lấy đối phương đều là những điều đầu tiên khán giả được nhìn thấy ở Bích Phương. Đặc biệt, cô nàng còn sử dụng thêm tiểu xảo makeup để khiến thần thái thêm phần quyến rũ. 

Đôi môi đầy đặn được tô màu son nude trùng tông da. Để phù hợp với màu sắc đôi môi và không khiến khuôn mặt trở nên nhợt nhạt, nữ ca sĩ chọn cách tạo đường nét bằng phấn khối màu nâu nhạt phía dưới xương gò má. Đồng thời cô cũng tạo chiều sâu cho đôi mắt với hàng lông mày sắc nét và màu mắt khói đậm.

Đôi khi cô đối sang màu đỏ cherry nóng bỏng với cách kẻ viền môi tràn ra ngoài vành để tạo hiệu ứng môi dày dù không sở hữu đôi môi quá dày.

Từ ngày đổi sang phong cách trang điểm "nhợt nhạt" nhưng cực Tây này, Bích Phương đã không ít lần gây nhầm lẫn với Minh Tú - một siêu mẫu nổi tiếng với đôi môi dày quyến rũ. Một vài góc hình ảnh, thật khó để phân biệt đâu là Bích Phương, đâu là Minh Tú.