Chia sẻ khoảnh khắc "hôn cún", Isaac khiến CĐM tá hỏa vì quá giống Sơn Tùng M-TP

Kiểu tóc mới và góc nghiêng của Isaac khiến cho nhiều fan vốn ship cặp chọ từ lâu càng thêm phấn khích.

Isaac và Sơn Tùng M-TP đều là hai mỹ nam đình đám của showbiz Việt trong hiện tại. Cả hai đều vô cùng điển trai và có những đặc điểm ngoại hình hao hao nhau, đặc biệt là đôi môi. Fan của cặp đôi đã lấy luôn điều này để gọi đùa là “tướng phu thê” và vin vào đó để ship hai anh chàng này với nhau.

Các fanpage ship hai anh chàng cũng được mở ra và hoạt động vô cùng rôm rả. Như Isaac nói, đây chỉ là một trò đùa của fan. Nhờ có những fanpage này, không chỉ Isaac và Sơn Tùng mà cộng đồng fan của hai bên cũng thân thiện với nhau hơn. Bên cạnh những hình ảnh dễ thương, fan của cặp đôi này cũng tích cực thực hiện những bộ fanart, fanfic đầy sáng tạo và hài hước. Và mới đây, hình ảnh của Isaac lại một lần nữa khiến fan đứng ngồi không yên vì quá giống Sơn Tùng M-TP.

Khoảnh khắc Isaac vuốt ve cún cưng quá giống Sơn Tùng

Hành động chu mỏ, mái tóc xoăn và chiếc cằm của Isaac của anh khiến Sky lầm tưởng đang nhìn thần tượng của họ

Được biết, trong lần xuất hiện mới đây, Isaac đã tạo sự chú ý với mái tóc vuốt ngược nam tính, cùng vẻ ngoài điển trai lịch lãm. CĐM đã nhanh chóng nhận ra mái tóc của nam ca sĩ này giống hệt kiểu tóc mà Sơn Tùng M-TP mới thay đổi cách đây không lâu.

Diện mạo mới nhất của Isaac được cho là khá giống Sơn Tùng 

Về phong cách, hai anh chàng đều theo đuổi dòng nhạc trẻ đang thịnh hành tại Việt Nam. Nếu Isaac thu hút người hâm mộ vì sự lịch lãm, nam tính thì Sơn Tùng lại khiến người khác nhớ đến mình bởi sự phá cách, ngạo nghễ bao hàm một chất riêng mà không phải bất kì ai cũng có được. Tuy nhiên, có nhiều khoảnh khắc họ giống nhau đến nỗi không lý giải được.

Sau 1 năm, Bùi Tiến Dũng từ cậu bé nghèo trở thành chàng thủ môn hàng hiệu xa hoa

Trước đây, sau rất nhiều lần thử nghiệm các kiểu tóc mới, giọng ca "Lạc Trôi" đã khoe mái tóc xoăn màu vàng giống Justin Bieber. NHM trầm trồ vì nam ca sỹ quá bảnh. Giờ đây, cư dân mạng lại được thấy một phiên bản khác của kiểu tóc đó, chính là Isaac.

Mái tóc gần đây của Sơn Tùng M-TP giống tóc hiện tại của Isaac

Góc nghiêng khá giống đàn anh

Điểm tương đồng lớn nhất chính là cả hai chàng đều có đôi môi trái tím căng mọng quyến rũ

Ảnh chế do fan sáng tạo hai thần tượng rất dễ thương, như là chụp chung vậy

Hình ảnh cả hai thân mật trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 19.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Bất ngờ trước nhan sắc và cuộc sống ngoài đời của 4 nữ công nhân nghèo khó trong "Những cô gái trong thành phố"