Chia tay bạn trai 8 năm vì chọn nhầm size giày, Mâu Thủy tuyên bố: "Tôi là Á hậu xứng đáng yêu người có điều kiện hơn mình"

Câu chuyện Mâu Thủy chia tay bạn trai 8 năm vì chọn nhầm size giày đang khiến dân tình tranh cãi. Người đàn ông từng đồng hành với cô Á hậu xinh đẹp là ai?

Mới đây, Mâu Thủy đã xác nhận việc chia tay với bạn trai quen biết tận 8 năm, vượt qua rất nhiều sóng gió. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết cả hai đường ai nấy đi sau đợt Tết Nguyên đán vừa qua vì bạn trai chọn nhầm size giày cho cô. Mâu Thủy cho rằng đã quen biết lâu đến vậy mà sai những điều giản đơn như size giày cho thấy người đó không hiếu hiểu và quan tâm mình.

Trước đó, cô nhiều lần khoe bạn trai doanh nhân chung thủy của mình. Mâu Thủy công bố bạn trai khi cả hai kỷ niệm mối tình 7 năm. Tuy nhiên, đến nay người đẹp vẫn giấu kín danh tính đối phương. Cô cho biết lý do không đăng ảnh bạn trai là sợ ảnh hưởng đến công việc. Theo Mâu Thủy, trong tình yêu, chỉ cần hai người hiểu nhau là đủ.

Cô tiết lộ bạn trai hơn mình hai tuổi, từng học người mẫu nhưng sau đó chuyển hướng sang kinh doanh. Họ quen nhau từ khi chân dài chưa tham gia lĩnh vực giải trí. Điều Mâu Thủy trân trọng người yêu là tính chân thực, dù tính tình của anh khô cằn, không lãng mạn. Á hậu Hoàn vũ cũng chia sẻ cuộc sống của người yêu trước đây rất vất vả, bây giờ đã ổn hơn nhiều.

Mâu Thủy cũng từng đăng tải một câu nói rất hay về chuyện tình của mình. "Nếu bây giờ anh đột ngột không còn tiền thì em sẽ nắm tay anh cùng vượt qua ngày tháng này để gây dựng lại". Câu nói này có vẻ như là quan điểm của nàng Á hậu về chuyện tình cảm, sau 8 năm gắn bó tưởng người đẹp đã chọn được người sẽ đồng hành trong cả quãng đời còn lại mà không cần để ý nhiều đến gia thế, tài sản hay chuyện vật chất bề ngoài nhưng cô lại chia tay chỉ vì không nhớ size giày của mình.

Chia sẻ sau khi chia tay, Mâu Thủy nói về mẫu đàn ông của mình: "Người ta thường bảo những cô gái có danh hiệu như chúng tôi kén chọn, chỉ thích quen đại gia. Nhưng tôi đặt sự tương đồng là tiêu chí hàng đầu. Thời sinh viên, tiêu chuẩn của tôi rất đơn giản. Tôi có thể ngồi sau xe máy của người ấy, chạy vòng vòng khắp phố. Nhưng những năm qua, tôi đã cố gắng không ngừng nghỉ, từ cô gái vô danh thành quán quân Vietnam's Next Top Model và Á hậu Hoàn vũ. Tôi xinh đẹp, cao ráo, độc lập kinh tế và có sự nghiệp ổn định. Tôi xứng đáng có một bạn trai trưởng thành, tử tế, có điều kiện tương đương hoặc hơn mình. Có như vậy, cả hai mới cảm thấy thoải mái, không có tâm lý so sánh lẫn nhau"

Xem thêm: Á hậu Mâu Thủy tuyên bố chấm dứt chuyện tình 8 năm vì bạn trai...mua nhầm size giày