Chiếc áo 3 lỗ mặc đi biển cũng giống nhau, đến bao giờ Đức Phúc mới thừa nhận là "hâm mộ ngầm" Sơn Tùng M-TP đây

Đức Phúc vừa chia sẻ hình ảnh diện chiếc áo đi biển đơn giản màu trằng nhưng đây là thiết kế được Sơn Tùng diện trước đó.

Mới đây, Hương Giang – Đức Phúc và Erik có chuyến du lịch biển cùng nhau. Tại đây, giọng ca Hết thương cạn nhớ trở thành “người tình giấu mặt” của người đẹp Hà Thành, làm “dậy sóng” CĐM. Đức Phúc cho thấy sự thay đổi lớn ở body và phong cách thời trang của mình. Lấy đơn giản làm tôn chỉ, chiếc áo ba lỗ màu trắng cùng quần short xám giúp anh chàng khoe vẻ điển trai nhưng vẫn không kém phần thời thượng.

Sau một thời gian tập gym chăm chỉ, giọng ca Ánh nắng của anh đã sở hữu body slimfit và body vạm vỡ không kém ai.

Đức Phúc có sự thay đổi tích cực ở ngoại hình.

Chiếc áo thun trắng ba lỗ đơn giản những với phần tay vừa phải và điểm nhấn gân nổi ở dọc thân áo lại giúp tôn sự nam tính của người mặc. Sau khi đăng tải bức ảnh, anh chàng cũng nói thêm về lời nhện xét gương mặt như vừa “gọt cằm” của người hâm mộ. “Tôi không gọt cằm hay hàm gì đâu các bác ơi. Tại giảm thêm cân, xong do góc chụp với góc vênh hàm lên, xong tôi bóp nhẹ thêm một tí nên nhìn nó thế đấy. Chứ có phải nói gọt là gọt được đâu”, ca sĩ viết.

Một lần nữa Đức Phúc lại “đụng hàng” Sơn Tùng

Chiếc áo đơn giản này trở nên quen mắt với người hâm mộ vì từng được Sơn Tùng diện trước đó. Khác với Đức Phúc, giọng ca Lạc trôi lại bảnh bao, thời thượng hơn cả khi phối cùng pants cùng màu và các món phụ kiện như mắt kính, dây chuyền để tăng phần thu hút.

Giọng ca gốc Thái Bình được khen hết lời với hình ảnh thoải mái nhưng không kém phần tinh tế của mình.

Ca sĩ đi thêm giày lười để hoàn thành bộ cánh thanh lịch, thoài mái nhưng vẫn thời trang.

Sơn Tùng vẫn luôn là cái tên bảo chứng cho sự “trendy”, thời thượng và dẫn đầu xu hướng của Vbiz. Việc Đức Phúc “đụng hàng” Sơn Tùng đã không còn xa lạ với người hâm mộ Việt. Đây không phải lần đầu tiên thời trang của ca sĩ Yêu được không và Sơn Tùng được đem ra so sánh.

Chiếc áo của nhà mốt Ý Sơn Tùng diện trong MV Hãy trao cho anh được Đức Phúc mang lại với phiên bản sơ mi lụa.

Mẫu áo phao màu cam nổi bật được Sơn Tùng mang lên sân khấu trở thành bộ cánh street style của Đức Phúc.

Bộ cánh ca sĩ sinh năm 1994 diện tại Seoul Fashion Week 2018 được giọng ca Ánh nắng của anh “copy – paste”.

Phong cách của giọng ca Lạc trôi trở thành trào lưu và fashion icon của giới trẻ, Đức Phúc nhiều lần bị bắt gặp “đụng hàng” mặc đồ tương tự như Sơn Tùng M-TP. Dù vậy cả hai vẫn được ủng hộ bởi phong cách và dòng nhạc riêng.

Theo yan.vn