Tung bộ ảnh mới, Suzy gây tranh cãi vì pose dáng "na ná" Jennie đã thế 100 tấm biểu cảm như một

Debut từ năm 2010, Bae Suzy luôn được coi là biểu tượng nhan sắc hàng đầu của Đại Hàn dân quốc. Dù là bức ảnh đăng vội trên Instagram hay clip nhố nhăng trong phim trường cũng đều lọt top tìm kiếm hàng đầu trên Naver. Xuất hiện trong ấn phẩm mới, Suzy khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá xinh đẹp, rạng ngời. Tuy nhiên vẫn có ý kiến trái chiều xoay quanh cách tạo dáng của cô.

Bên cạnh những lời khen về ngoại hình hay vẻ đẹp nữ thần đỉnh cao, người đẹp cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều về cách tạo dáng cũng như diễn xuất trước ống kính. Nhiều khán giả đã nhận xét, cô nàng lúc nào cũng chỉ dùng 1 lối biểu cảm trong hầu hết các bức ảnh đó là: hất cằm, môi mở hững hờ, mắt hé mơ màng.

Cụ thể, cách tạo kiểu "môi hở răng lạnh" hờ hững của Suzy khiến nhiều khán giả liên tưởng tới cách tạo dáng làm nên thương hiệu của "It Girl" nhà BLACKPINK - Jennie, thêm nữa bộ ảnh nào cũng na ná nhau nên CĐM mong Suzy có bước bứt phá.

Combo tạo dáng cùng cách biểu cảm của cô trong hầu hết các bức ảnh: môi hờ hững, mắt mơ màng, mặt ngước lên. Tuy còn gây tranh cãi vì biểu cảm 1 màu nhưng người hâm mộ cũng không thể phủ nhận Suzy may mắn sở hữu nhan sắc ngọc nữ đúng chuẩn "tình đầu quốc dân".