Dễ dàng để Quang Hải nối lại với Nhật Lê, Huyền My bị tố: Yêu Quang Hải chỉ là màn kịch để Huyền My đánh bóng tên tuổi

Chỉ vì quay lại với Nhật Lê trong thời gian quá ngắn ngủi, cầu thủ Quang Hải đã nhận phải nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Cặp đôi Quang Hải – Nhật Lê được xem là cặp đôi tốn khá nhiều giấy mực của báo chí cũng như thời gian từ phía cộng đồng mạng. Mối tình năm 17 tuổi có lẽ là mối tình đẹp nhất cuộc đời, đáng lẽ nó phải trôi qua êm đềm, nhưng với Quang Hải – Nhật Lê thì không.

Thời gian gần đây, hàng loạt tin tức về việc chia tay của Quang Hải và Nhật Lê, cho đến việc cả 2 tìm được bến đỗ mới cho mình. Quang Hải được dân mạng tìm ra những bằng chứng đang hẹn hò với Thanh Thuỷ, Huyền My còn Nhật Lê cũng đang tìm hiểu 1 chàng thiếu gia có tiếng.

Cả hai đều có tình mới sau chia tay. 

Duy Mạnh nén đau nhìn mẹ và vợ khóc dịp 8/3 khi tiễn mình đi nước ngoài phẫu thuật: Yêu thương nhưng đành bất lực

Nhưng sau tất cả, “cặp đôi vàng” lại lộ hàng loạt bằng chứng đã quay về với nhau. Đặc biệt là ngày 8/3 vừa qua, Nhật Lê đăng tải bức ảnh ôm bó hoa lên trang cá nhân và dân mạng đã nhanh chóng tìm ra sự trùng hợp về trang phục, bối cảnh giống hệt với Quang Hải. 

Loạt bằng chứng Quang Hải, Nhật Lê quay lại với nhau. 

Ngoài ra, sau khi lộ tin quay lại với Nhật Lê, Quang Hải còn cự tuyệt và huỷ theo dõi toàn bộ những cô gái nằm trong danh sách đã hẹn hò như Thanh Thuỷ, Huyền My trên trang cá nhân. Đáng chú ý nhất là với Huyền My, bởi lẽ cô nàng chỉ vừa cách đây 2 tháng còn để lộ những đoạn tin nhắn tình cảm với Quang Hải. Thậm chí, tại VCK U23 châu Á 2020, cô nàng còn trực tiếp sang Thái Lan để cổ vũ cho chàng tiền vệ này.

Tin nhắn tình cảm giữa Quang Hải và Huyền My. 

Hành động này của Quang Hải đã nhanh chóng nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Nhiều người thậm chí còn nói rằng, mối quan hệ của Quang Hải và Huyền My chỉ là màn kịch và không có tình yêu thực sự nào ở đây cả.

'Sau tất cả, chúng ta không thể phủ nhận việc Quang Hải quay lại với mối tình năm 17 tuổi Nhật Lê là cái kết đẹp. Nhưng mà các bạn có thấy vô lý không, Huyền My trước đó 1 tháng thôi còn để lộ cả đoạn chat nhắn tin mùi mẫn với Quang Hải, vậy mà sau đó không lâu đã có tin đồn cầu thủ này quay lại với Nhật Lê.

Mình cũng để ý là sau khi quen Quang Hải, Huyền My trở nên rất nổi tiếng. Và từ đó thì cô nàng cũng chăm livestream, đăng tải các bài bán hàng nhiều hơn, được nhiều nhãn hàng mời hợp tác hơn. Chính vì vậy, mình cho rằng đây chỉ là một màn kịch nhằm PR bản thân không hơn không kém của Huyền My mà thôi', NHM có tên Minh Lương nhận xét.

Tất cả chỉ là chiêu trò Pr? 

Mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng cho cuộc sống cũng như tình yêu của mình. Việc đến với ai hay rời xa ai chỉ người trong cuộc mới hiểu và có lý do riêng. Quang Hải, Nhật Lê hay Huyền My cũng vậy nên cộng đồng mạng nên tôn trọng những quyết định riêng của mọi người không nên dùng lời chỉ trích hoặc có thái độ đi quá giới hạn với họ.

Nữ đại gia Bắc Giang ủng hộ 50 tấn gạo cùng cả nước chống dịch: Gia thế khủng nhưng có thói quen đi chân đất!