Chia tay vì không lo được cho người yêu, chàng grab ngậm ngùi cover “Quên em trong từng nỗi đau” khiến dân mạng cay mắt

Dân mạng "cay mắt" khi đọc những dòng tâm sự cùng bản cover của chàng grab khi phải rời xa người mình yêu thương để nàng bước tiếp con đường mới với người xứng đáng hơn. 

 

Chẳng ai muốn phải chia tay người mình yêu thương nhưng đôi khi vì nghĩ cho đối phương, lo cho đối phương nên đành nhận đau thương  về mình mà rời bỏ. Như chia sẻ của chàng trai dưới đây về chuyện tình cảm của mình khiến dân mạng xót xa. 

Cụ thể, chàng trai tâm sự:  ”Mình và cô ấy tính đến nay cũng đã gần 1 năm xa nhau rồi. Biết bao kỷ niệm với nhau. Có lần tưởng chừng như sắp là của nhau, đi với nhau 1 chặng đường dài. Lúc ta ôn thi lại đại học cũng chỉ có cô ấy luôn động viên và ở bên cạnh mình. Nhưng biết nói sao đây. Có duyên nhưng không có phận.

Dạo gần đây mới biết tin L.A sắp lấy chồng, Thật sự tôi không thể giấu nổi cảm xúc của mình nữa. Bây giờ có nói gì thì cũng đâu có thể quay trở lại như trước được. Anh xin lỗi nhưng thật sự lúc này không hiểu tại sao người anh nhớ nhất vẫn là em tại sao vậy chứ hả. Có thể nhiều ông nghĩ tôi nói thế này để câu like, hay bịa chuyện mọi điều. Nhưng bản thân tôi hiểu mình đang nói và làm những gì. Cảm ơn tất cả.

Một thằng Grap mà, làm sao có gì để lo cho người yêu, lấy gì để đảm bảo cuộc sống cho người ta, chính tôi là người chia tay cô ấy. Anh sai rồi. Anh nhớ em lắm em có biết không hả L.A. Xin em cho anh nhớ em nốt đêm nay được không? … Hạnh phúc nhé. Tôi là 1 thằng ngu khi nói lời chia tay em.”

Kèm theo dòng chia sẻ là đoạn clip ghi lại hình ảnh anh chàng grab cover bài hát "Quên em trong từng nỗi đau”với nhiều nỗi lòng tâm sự và mất mát trong chuyện tình cảm.

Thanh niên grab bike cover bài hát bằng cả tâm tư gửi người yêu cũ lấy chồng.

Ngay sau khi đăng tải, bản cover nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ dòng tâm sự hay chất giọng ấm áp như ca sĩ chuyên nghiệp mà nhan sắc của thanh niên cũng khiến chị em xao xuyến. Thậm chí, sau tâm sự này nhiều cô gái đã nguyện được làm người yêu của thanh niên bởi sự thật lòng và yêu hết mình.


Chân dung chàng grab. 

 

Yêu thầm bạn thân 7 năm chẳng dám nói, chàng trai không ngờ một ngày crush lại lên xe hoa với chính em trai mình