Chiêm ngưỡng nhan sắc "vạn người mê" của tân Hoa khôi Học viện Phụ nữ Việt Nam 2018

Sau hơn 1 tháng tổ chức, cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Học viện Phụ nữ Việt Nam 2018 cũng đã bước vào đêm chung kết. Nữ sinh Lê Vân Anh đã được xướng tên cho ngôi vị Hoa khôi.

Tối hôm 18/10, chung kết cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Học viện Phụ nữ Việt Nam 2018 đã diễn ra thành công với sự tham dự của 16 nữ sinh tài năng, xinh đẹp. Các thí sinh góp mặt trong đêm chung kết đều là những người nổi bật nhất, vượt qua hàng trăm thí sinh khác trong suốt hành trình 1 tháng với các phần thi phụ. Trong đêm chung kết, khán giả đã vô cùng mãn nhãn với các phần trình diễn áo dài, tài năng, áo dạ hội và phần thi ứng xử của các thí sinh.

Hoa khôi Lê Vân Anh cùng 2 Á khôi Nguyễn Phương Anh và Phạm Thùy Dương.

Bằng trí tuệ, sự hiểu biết, kinh nghiệm sống trong quá trình học tập cũng như sự tích lũy của mình, thí sinh Lê Vân Anh (SBD 28) đã xuất sắc trở thành Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch và đạt giải Ứng xử hay nhất. Trong khi đó, Á khôi 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Phương Anh (SBD 39) và Phạm Thùy Dương (SBD 56) đạt giải Á khôi 2.

Tân Hoa khôi Lê Vân Anh sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Hãy cùng ngắm thêm loạt ảnh đời thường của nữ sinh xinh đẹp nhất Học viện Phụ nữ Việt Nam này nhé!

Vân Anh xinh đẹp trong đêm chung kết Nữ sinh thanh lịch - Học viện Phụ nữ Việt Nam 2018.

Với vẻ đẹp và tài năng nổi bật, Vân Anh gây được ấn tượng ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi.

Tân Hoa khôi sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú, đôi mắt to tròn và chiếc mũi cao.

Trong những bộ trang phục giản đơn ngày thường, Vân Anh cũng vẫn vô cùng xinh đẹp.

Nhan sắc của tân Hoa khôi Học viện Phụ nữ Việt Nam khiến bao chàng say đắm.

Theo Tiin.vn