Đà Lạt lại xuất hiện bể bơi vô cực sát Hồ Tuyền Lâm cực "chảnh" khiến hội Rich Kids phải rủ nhau check-in "tới tấp"

Tọa lạc dọc theo một nhánh của hồ Tuyền Lâm, khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder sở hữu khung cảnh nên thơ hữu tình với những căn phòng và hồ bơi hướng ra hồ Tuyền Lâm mộng mơ, vô cùng thích hợp để bạn tạm gác những lo toan bộn bề của cuộc sống và tận hưởng một kì nghỉ hòa mình với thiên nhiên.


IFrame

Sở hữu view hồ bơi hướng hồ Tuyền Lâm siêu mộng mơ, khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder nằm yên bình trên đường Hoa Hồng, được bao bọc giữa những rừng thông xanh, với khí hậu ôn hòa mát mẻ cùng không gian vô cùng thơ mộng, Dalat Wonder đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ tới đây khám phá.


IFrame

Khu nghỉ dưỡng gồm 149 phòng, phần lớn các phòng ở đây đều có tầm nhìn ra một nhánh của hồ Tuyền Lâm. Phía bên kia hồ là những cánh rừng thông thơm ngát mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt mộng mơ. Hiện tại trong giai đoạn 1 resort đi vào hoạt động 67 phòng villas và dự kiến tháng 10/2018 sẽ có thêm 10 villas, 18 bungalow ven hồ và 45 phòng building.


IFrame

Với lối thiết kế thật ấn tượng, hồ bơi của khu nghỉ dưỡng Dalat Wonder là một trong những điểm nhấn của nơi đây. Với view hướng thẳng ra hồ Tuyền Lâm và những đồi thông xanh ngắt, từ hồ bơi bạn có thể thu trọn khung cảnh vừa thơ mộng vừa hùng của thiên nhiên trong tầm mắt. Hay bạn có thể vừa đắm mình vào làn nước tươi mát trong khi nhấm nháp những ngụm cocktail thơm ngon mà không sợ bất kỳ ai làm phiền. Bên cạnh hồ lớn là hai hồ Jacuzzi nhỏ cho những ai muốn ngâm mình vào làn nước ấm.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848