Đào Bá Lộc hướng dẫn phong cách trang điểm khi "giận người yêu" ai nhìn cũng "hốt"

Hơn cả con gái, Đào Bá Lộc tự tay make up lồng lộn như thế này đây.

Bước chân vào con đường trở thành 1 beauty blogger chuyên nghiệp mạnh mẽ kể từ khi công khai bạn trai đồng giới vào năm ngoái, Đào Bá Lộc đã thực sự thành công khi chỉ trong 1 năm đã để lại dấu ấn sâu đậm trong việc make up.

Điều khiến Đào Bá Lộc được công chúng quan tâm nhất lại là những kiểu trang điểm dành cho "phái yếu". Anh thường nhận được nhiều lời khen hơn khi make-up đậm, lồng lộn với nhiều layout trên gương mặt thanh thoát. Mới đây, trong một buổi cải nhau với người yêu, nam ca sĩ đã tự vọc đồ make up để cho ra đời 1 đôi môi đầy kim tuyến như thế này đây.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ do mỗi khi tâm trạng không tốt, lúc đó thường hay tự tạo niềm vui bằng cách make up và skincare. Đặc biệt nhất chính là sự động viên mình bằng màu son đỏ. Thế nhưng thay vì sử dụng những gam màu đỏ truyền thống từ những thỏi son thì Đào Bá Lộc đã tự sáng tạo một đôi môi độc nhất vô nhị.

Đó là sự kết hợp giữa kim tuyến với son bóng mà không phải bất kỳ beauty blogger nào cũng có thể tô ra được. Mắt là kiểu glossy-eyes đang trend trở lại trong cuối năm nay và không quên thoa 1 ít son bóng trực tiếp lên bầu mắt để có được sự quyến rũ này.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848