Có ai như Lâm Khánh Chi, về nhà chồng nằm chơi như bà hoàng, mặc cả nhà tất bật cơm nước?

Về nhà chồng, Lâm Khánh Chi được gia đình chồng cưng chiều hết mực, nằm chơi điện thoại cùng cún cưng, mặc mọi người ai cũng tất bật lo cơm nước.

Lâm Khánh Chi nổi tiếng là một cô con dâu ghê gớm đến mẹ chồng cũng phải “phát khiếp”. Mới đây, trên trang cá nhân, “công chúa” đã livestream chia sẻ với khán giả khoảnh khắc về nhà chồng mà “sướng như tiên”.


Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc về nhà chồng.

Cụ thể, về nhà chồng, nữ ca sĩ vô tư nằm võng bấm điện thoại, trong khi cả nhà tất bật lo cơm nước trong bếp.

Ngay lập tức, đoạn livestream của Lâm Khánh Chi và chồng đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số đều “mắt tròn mắt dẹt” khi nữ ca sĩ được nhà chồng cưng chiều như bà hoàng. Khi được khán giả hỏi: “Lâm Khánh Chi không phụ giúp hả?”, thì chồng cô thay vợ giải thích rằng cô phụ giúp mọi người rồi mới ra nghỉ.

Nữ ca sĩ vô tư nằm bấm điện thoại.

Lâm Khánh Chi là 1 trong những nàng dâu vô cùng may mắn khi có được bố mẹ chồng tâm lý. Nữ ca sĩ chia sẻ, sau khi cưới, vợ chồng cô sống ở Sài Gòn nên “không có phải làm dâu”.

“Khánh Chi rất sướng, được bố mẹ thương. Khi về chơi, bố mẹ chẳng cho làm gì, chỉ phụ bưng chén, bưng dĩa hay nấu nước thôi. Trong gia đình nhà chồng Khánh Chi thì bố chồng và chồng Khánh Chi đều nấu ăn rất giỏi”, Lâm Khánh Chi hạnh phúc tâm sự.

Không những vậy, Lâm Khánh Chi còn cho biết, cô thân với mẹ chồng hơn cả mẹ ruột: “Mẹ ruột thì gặp thường xuyên nên liên lạc bằng điện thoại, tin nhắn ít. Mẹ chồng thì ở xa nên hai mẹ con thường xuyên nhắn tin. Cứ rảnh là hai mẹ con chuyện trò, thì thầm mùa xuân”.