Chỉnh ảnh khi đang xỉn, thợ ảnh không ngờ lại tạo ra "kiệt tác" nghệ thuật đậm chất kỷ yếu của "tộc lùn"

Các nhân vật trong bộ ảnh đều đẹp, màu ảnh cũng ưng nhưng dân mạng thắc mắc không hiểu sao thợ ảnh lại "rút chân" hô biến họ thành "chú lùn" như vậy.

 

Mùa hè đến không chỉ mang theo những cái nắng cháy da cháy thịt mà còn là thời điểm để các lớp cho ra lò những bộ ảnh kỷ yếu hết sức sáng tạo. Tuy nhiên, muốn có được một bộ ảnh để đời, cả đám lại phải "đau đầu" nghĩ ý tưởng, từ trang phục, địa điểm, cách tạo dáng... làm sao để vừa đẹp, vừa độc mà lại đảm bảo tiết kiệm với túi tiền eo hẹp của học sinh, sinh viên. 

Để góp chút "vốn liếng" vào kho tàng ảnh kỷ yếu, mới đây nhóm bạn "nhà người ta" đã khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi tung ra bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách "tộc lùn". Điểm đặc biệt ở đây chính là việc các nhân vật trong bộ ảnh này bị "rút chân" hóa thành người lùn.


Bộ ảnh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. 

Tuy nhiên, chẳng phải ngẫu nhiên mà "tộc lùn" ra đời, theo chia sẻ của người đăng tải nhóm thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu trong trang phục áo trắng tại trường nhằm lưu giữ quãng thời gian tươi đẹp của tuổi học trò. Chụp đẹp là vậy nhưng khi nhận lại ảnh từ thợ chụp, cả đám lại "sững sờ" khi thành quả "chẳng giống ai". 

"Hôm trước lớp tao tranh thủ đi chụp ảnh kỉ yếu. Hôm nay được trả ảnh, xem xong tao bảo ông thợ ảnh: " Anh ơi, anh sửa lại giúp em sao cho nhìn bọn em trẻ con một tí và rõ mặt một tí, chứ nhìn thế này hơi già"

Thế là 5 phút sau bố ấy gửi lại tao bộ ảnh này đây. Đùa, muốn đánh nhau không? Nhìn khác gì tộc lùn không.

Gọi lại thì bảo anh đang xỉn, mai tính. Sau đó thì thuê bao luôn! 

Phốt lão bây giờ chứ! Nhưng mà nhìn cũng cute phết nên up lên khoe chúng mày" , người đăng tải bộ ảnh chia sẻ. 

Ảnh gốc chân dài thế này cơ mà! 

Nhìn toàn diện những tấm ảnh ai cũng tấm tắc khen các nhân vật chính đều là "trai xinh, gái đẹp", màu ảnh cũng đẹp miễn bàn nhưng không hiểu thợ ảnh nghĩ gì mà có thể chỉnh sửa người bình thường thành "tộc lùn" hết vậy.

Cùng ngắm loạt ảnh của "tộc lùn": 

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã lập tức gây sốt tại nhiều diễn đàn kèm theo vô số bình luận thích thú từ dân mạng. 

"Chắc chắn thợ ảnh là một gã lùn nên mới gato với toàn đội như vậy"

"Chả hiểu sao lại có thể chỉnh sửa chân ngắn một mẩu"

"Cái đứa chỉnh ảnh là đứa chắc có tay nghề cao"

Bên cạnh đó cũng có nhiều người yêu thích phong cách này nên đã gắn thẻ bạn bè mình vào để cùng nhau thực hiện bộ ảnh "tộc lùn".

 

Facebook cô giáo hot girl khiến các bố tranh nhau đi đón con, xem ảnh đời thường muốn chuyển hộ khẩu đến nhà cô học