Cho 3 cô gái xinh đẹp thuê trọ, chủ nhà "suýt nôn" khi chứng kiến phòng trọ ngập rác, mất toi 800 nghìn thuê người dọn

Túi ni lông, hộp nhựa, hộp giấy,... vứt khắp nơi mọi chốn khiến người chủ trọ phải rùng mình không tưởng tượng nổi đây là căn nhà mình cho thuê hay là bãi rác.

 

Câu chuyện về những căn phòng trọ siêu bẩn giờ đây đã chẳng còn xa lạ gì với cộng đồng mạng, giờ thì ai cũng biết ở bẩn là không phân biệt giới tính, dù là nam hay nữ thì vẫn có những người chẳng bao giờ biết đến hai chữ 'dọn dẹp'. Tuy vậy, những căn phòng trọ bẩn kinh hoàng của các nữ sinh vẫn gây sốc nhiều hơn bởi chẳng ai nghĩ một cô gái xinh đẹp, sang chảnh, chỉn chu vẻ ngoài lại sống trong 'ổ chuột', 'bãi rác' như vậy.

Mới đây, một câu chuyện xoay quanh đề tài "kinh điển" đến mức "kinh dị" ấy lại khiến dân mạng được phen sóng gió.

Cụ thể, anh chàng có tên T.A.D - chủ ngôi nhà 3 tầng được xem "địa bàn tác oai tác quái" của 3 nữ khách trọ nhân vật chính trong câu chuyện đã đăng đàn than thở trên trang cá nhân của mình như sau: "Mọi người ơi, phân định giúp em vụ này với. Em có cho 3 bạn nữ xinh đẹp thuê một ngôi nhà 3 tầng, và dưới đây là tất cả những gì các bạn ấy để lại sau khi ra đi (chi tiết trong hình ảnh). Những hình ảnh mà chỉ có trong tưởng tượng với bốc phét về ngôi nhà trong truyền thuyết thì hôm nay mới được chứng kiến tận mắt và suýt nôn".

Câu chuyện kèm vài ảnh chụp màn hình tin nhắn, cùng hiện trạng của căn nhà được đăng tải không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Phòng ngủ thì đầy bụi bẩn, hộp giấy, móc áo, vải vóc,... bị vứt lung tung trên sàn. Nồi cơm điện cũng ruột một nơi, vỏ một nơi. Chưa hết, hành lang, ban công thì mốc đen, rêu bám đầy tường như thể bỏ hoang lâu ngày không ai đến ở. Trong khi chàng chủ trọ chia sẻ với mục đích nhờ phân định đúng sai thì dân mạng xem ảnh xong chưa kịp nói gì đã bỏ chạy mất dép. 

Ở bẩn đến kinh sợ!

Bức xúc hơn khi chủ nhà thấy quá bẩn nhắn tin cho 3 cô gái kia đến dọn thì họ nhờ khổ chủ này thuê người dọn giúp và hết bao nhiêu chi phí họ sẽ trả. Nhưng sau khi chủ nhà thuê người và hết số tiền 800 nghìn  thì chỉ có 1 trong 3 cô nàng trả lời. Tuy nhiên cô nàng lại lấy lý do là chờ cả 3 gom đủ tiền mới trả cho anh chàng chủ nhà được. Quá bức xúc vì nói qua nói lại, người chủ trọ đã đăng lên diễn đàn để cộng đồng mạng phân xử ai đúng ai sai.

"Trước khi đi, các bạn ấy có nhờ mình tìm người dọn giúp. Mình thuê hết 800k, cô giúp việc đến còn không muốn nhận, dọn xong nhà thì đầy 2 xe rác. Đến khi nhắn tin bảo chuyển khoản thì bạn bảo chỉ tầm 200k thôi. Còn chi tiết đoạn đòi tiền trong từng hình ấy ạ. Huhu không biết kiếp trước làm chuyện gì mà kiếp này gánh cái nghiệp này nữa. Thôi thì bức xúc nói vậy thôi cũng không quên chúc cả nhà một buổi tối thật vui vẻ"- Chủ nhà bức xúc kể.

Trước cảnh tượng này, nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự ngao ngán đến tột cùng không chỉ vì ba bạn nữ xinh đẹp ở bẩn mà còn kém cả ý thức, ra đi để lại một căn nhà toàn rác cho chủ trọ. Thậm chí một số chàng trai còn phải giật mình thốt lên tuy là con trai nhưng chắc chắn các anh chàng sống gọn gàng, ngăn nắp hơn các cô nàng này nhiều.

Hiện tại, câu chuyện giữa chủ trọ và 3 cô gái ở bẩn vẫn là chủ đề gây tranh cãi chưa có hồi kết trên mạng xã hội. 

 

Gái xinh bùng tiền nhà trọ để lại căn phòng như bãi rác nhưng hình ảnh 3 chú mèo bị bỏ đói cả tháng mới thực sự ám ảnh