Nghiện dưỡng da, cô gái lên mạng than "bẩn" khi người yêu ôm, hôn, sờ má, dân mạng bày kế dùng khẩu trang ninja

Đeo khẩu trang ninja, sử dụng màng bọc thực phẩm... là những cách dân mạng nghĩ ra để giúp cô gái giữ sạch được da mặt mỗi khi gặp người yêu. 

 

“Skincare” - chăm sóc da mặt là khái niệm không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Và ai cũng biết, sau các bước “skincare”, bạn không nên động tay lên mặt hay tiếp xúc với những vật dụng có chứa bụi bẩn, đặc biệt là buổi tối trước khi đi ngủ.

Nhưng cũng không nên quá quan trọng hóa việc này và biến mình thành kẻ không ai có thể động vào, kể cả người yêu. Và rồi kết cục nhận lại là những cuộc cãi vã, thậm chí chia tay vì người yêu không cho động vào sau khi đã “skincare” như cô nàng dưới đây. 

Cụ thể cô lên mạng than thở và nhờ tư vấn: 

"Em là đứa bị nghiện skincare (chăm sóc da mặt) lắm ạ. Ngày trước mặt em rất kinh khủng nhưng nhờ có lộ trình skincare chăm chỉ, tốn kém rất nhiều tiền kéo dài gần 2 năm nên da mặt mới được ổn định như bây giờ.

Chuyện là, lần đầu em sang phòng người yêu ngủ tối thì em có mang cả đồ skincare sang. Như các chị em cũng biết là skincare cần khá nhiều bước với cả tốn thời gian nếu chăm sóc kỹ mà em thì là đứa bị cuồng nên toàn phải làm đủ các bước. Mà những đứa như em thì thường rất sợ chạm tay vào mặt, đến tay em trừ lúc rửa mặt có rửa bằng xà phòng trước rồi mới dám cho tay lên mặt thì em chẳng bao giờ dám để tay chạm vào mặt cả.

Hôm đấy, sau khi skincare xong, anh ấy có lôi em lại gần rồi lấy 2 tay áp vào 2 má em để hôn, nhưng em đẩy anh ấy ra luôn, rồi tỏ thái độ không thích. Thực sự là lúc đấy em rất sợ luôn ấy ạ, kiểu bị ám ảnh lắm (em không phải bị mắc bệnh sạch sẽ đâu, em chỉ như vậy khi mà vừa chăm sóc da mặt xong thôi).

Lúc đấy em cũng biết là mình không nên như vậy nên đã cố bình tĩnh lại để giải thích cho anh ấy hiểu. Nhưng anh ấy lại giận em, bảo em là kỹ tính, lắm chuyện. Lúc sau, thì em cũng cố gắng chủ động hôn anh ấy để giảng hòa, nhưng giữa chừng em lại phải dừng lại vì sợ bị mặt chạm mặt (mặc dù anh ấy cũng có dùng srm ).


Ảnh minh họa. 

Vì em dùng kem dưỡng ẩm nên mặt em lúc đấy vẫn hơi bị dính một chút, lúc đầu khi chạm mặt, em đã sợ lắm rồi nhưng vẫn cố thêm vài giây nhưng sau đấy thì em thực sự không thể chịu được nữa. Em lại đẩy anh ấy ra, cố gắng giải thích lần 2, em còn vừa giải thích vừa khóc vì sợ anh ấy giận. Nhưng chắc thấy em khóc nên anh cũng chỉ dám dỗ chứ không dám tỏ ra giận giữ như lần 1.

Rồi anh ấy ôm em ngủ, lúc này mặt em lại chạm vào áo của anh ấy. Mùi áo anh ấy bình thường em rất thích nhưng lúc đấy em lại rất sợ vì bình thường em chọn đồ skincare toàn phải hạn chế đồ có mùi hương liệu nên khi ngửi thấy mùi áo em cảm giác như sáng hôm sau em sẽ bị dị ứng mụn nổi đầy mặt vậy. Nhưng em đã rất cố gắng chịu đựng, thực sự là đêm hôm đấy em bị mất ngủ, không tài nào ngủ được, cứ ngủ được lúc là lại phải tỉnh để xem anh ấy ngủ hẳn chưa để lăn ra chỗ khác.

Xong đến tầm 3h sáng, em mới cố gắng nhẹ nhàng xoay người nhưng anh ấy rõ ràng ngủ rồi lại mạnh tay kéo em lại rồi ôm em chặt hơn ( lúc đấy em thực sự chỉ muốn khóc thét). Mãi đến gần 4h sáng anh ấy mới tự động buông em ra. 

Sáng hôm sau mặt em nổi vài cái mụn thật, nhưng chắc là do em mất ngủ cộng stress thôi ạ. Từ đêm hôm đấy, em không dám vào phòng anh ấy ngủ tối nữa. Em cũng đã nói rõ lý do và em bảo để em tìm cách chữa tâm lý đã, xong bao giờ ổn thì tính tiếp. Cũng may là anh ấy không giận em, mà 2 đứa lại lên mạng tra giúp em cách chữa nhưng tìm mãi chả có cách nào khả thi cả. Nên tiện đây, em cũng muốn hỏi mọi người có ai bị như em và có cách nào để chữa trị không ạ?"


Sợ người yêu hôn. (Ảnh minh họa) 

Lên mạng hỏi cách khắc phục cũng như kinh nghiệm chữa mụn nhưng cô nàng nhận được toàn những bình luận troll cực lầy. "Dùng màng bọc thực phẩm nhé, bọc cái túi bóng vào, cất đầu đi"... là những giải pháp được dân mạng đưa ra giúp cô giữ sạch được mặt. 

Những bình luận hài hước của dân mạng. 

Thậm chí nhiều người còn gợi ý cho cô nàng chiếc khẩu trang ninja đang hot nhất thị trường hiện nay. Theo quảng cáo của người bán trên các trang mạng xã hội, loại khẩu trang đang khiến chị em phát cuồng này ngoài có thể chống nắng giống như những chiếc khẩu trang thông thường còn chống tia cực tím, chống sương mù, chống bụi, chống vi khuẩn, chống khói thuốc lá, chống khí thải xe, chống mùi xe,...

Điểm đáng chú ý và khác biệt nhất là khẩu trang ninja che kín toàn bộ khuôn mặt, chỉ để hở hai mắt.

"Giải pháp dành cho bạn khi ngủ cạnh người yêu", nick name Khánh Long bình luận. 

Hiểu được nỗi khổ của cô nàng nhưng cô cũng không nên hành động thái quá như vậy bởi sức chịu đựng của đàn ông có hạn, đừng vì skincare mà mối quan hệ của cả hai trở nên xấu đi. 

 

Cô gái sợ hãi khi bị bạn học "cuồng yêu" bám "dai như đỉa" suốt 8 năm trời không tha