Choáng váng trước trung tâm thương mại "hình xoắn ốc" gây bão ở Trung Quốc

Từ khi ra mắt đến nay, trung tâm thương mại Galaxy SOHO ở Bắc Kinh vẫn là tọa độ sở hữu những góc chụp đẹp đỉnh cao dành cho các tín đồ “sống ảo”.  Dù Bắc Kinh sở hữu rất nhiều trung tâm thương mại cũng như khu vui chơi – giải trí – ăn uống nổi tiếng, nhưng Galaxy SOHO vẫn là tọa độ được nhiều du khách lựa chọn vì lối kiến trúc “có một không hai”.


Trung tâm thương mại này tọa lạc ở quận Dongcheng, ngay trung tâm khu vực Salintun của Bắc Kinh và cũng là một trong những tọa độ sầm uất bậc nhất bất kể ngày hay đêm ở đây. Vì thế, du khách khi ghé thăm Galaxy SOHO sẽ được hòa mình vào nhịp sống trẻ trung, hiện đại khi vừa có thể mua sắm, ăn uống, giải trí và chụp hình “sống ảo” thả ga.


Hoàn thành vào năm 2012 với tổng diện tích lên đến gần 4.000 mét vuông, Galaxy SOHO được mệnh danh là trung tâm thương mại lớn nhất ở Bắc Kinh. Khu tổ hợp giải trí, mua sắm này là một thiết kế mang đậm phong cách đương đại thường thấy của Zara Hadid – nữ kiến trúc sư nổi tiếng người Anh từng đảm nhận nhiệm vụ thiết kế cho Trung tâm thể thao dưới nước tại Olympics 2012 (London).

Theo Hiệp hội Kiến trúc sư Hoàng gia Anh (RIBA), Galaxy SOHO là một công trình phi thường, được thiết kế để phản chiếu “một thế giới bên trong của các không gian mở liên tiếp”. Cơ quan này cũng xếp thiết kế tổ hợp mua sắm đầu tiên của Hadid vào danh sách ứng cử viên cho giải thưởng RIBA Lubetkin – một trong những giải thưởng danh giá nhất của kiến trúc.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848