Loạt ảnh đời thường của cô gái Tây gây sốt bên hồ sen khiến dân tình "mê quên lối về"

Ai cũng phải "trầm trồ" khi ngắm nhìn loạt ảnh trên trang cá nhân của cô nàng. 

 

Cộng đồng mạng hiện đang truyền tay nhau bộ ảnh thiếu nữ bên hồ sen được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Trung Anh ở Hà Nội, nhân vật chính là cô gái tên Olga Evil, đến từ đất nước Ukraine.




Những bức ảnh chụp mẫu Tây đang được thành viên mạng chú ý.

Ngay sau khi chia sẻ lên trang cá nhân, Trung Anh không hề lường trước được hiệu ứng từ cộng đồng mạng. Đã có rất nhiều lời khen gửi đến mẫu Tây trong bộ ảnh, không chỉ bởi thần thái mà còn sự nhẹ nhàng, nữ tính khi khoác lên mình những trang phục truyền thống của thiếu nữ Việt.

Chia sẻ thêm về bộ ảnh, Trung anh cho biết: "Mình tình cờ nhìn thấy Olga khi cô nàng đang đi dạo bên ngoài hồ sen. Biết cô gái có ý định vào ngắm sen nhưng không mang theo tiền mặt nên mình có lời mời cô ấy vào chung.

Sau đó, mình có ngỏ ý chụp một bộ ảnh sen thì Olga gật đầu đồng ý. Mình thật sự bất ngờ về thần thái diễn xuất rất tốt của cô ấy. Càng bất ngờ hơn khi nghe Olga tiết lộ rằng, cô ấy là người mẫu'.



Những hình ảnh đời thường được Olga đăng tải trên instagram.

Không lâu sau đó, dân mạng cũng tìm ra được trang cá nhân của cô mẫu Tây xinh đẹp bên hồ sen. Tại đây, cô thường đăng tải loạt ảnh thần thái đẹp hút hồn của mình khiến dân tình bấm like mỏi tay. 







Đẹp ở mọi góc cạnh. 

 

Hành động gây tranh cãi: Nhân viên đổ nước ngọt vào quần khách, chủ quán quỳ gối để xin lượng thứ