Cô gái làm bỉm cho chim kiếm cả trăm triệu đồng/tháng, còn xuất khẩu đi Mỹ, Canada, Ả Rập

Cứ ngỡ đây là một ý tưởng điên rồ phi thực tế nhưng việc làm bỉm cho chim lại được những người nuôi chim cảnh đón chào nhiệt tình.

Đối với những người nuôi chim, việc nhốt chim trong lồng quá lâu sẽ ảnh hưởng tới tâm trạng của chúng, khiến chúng trở nên buồn chán, thậm chí muốn sổ lồng. Vậy nên việc thả chim ra khỏi lồng để chúng được thoải mái, tự do hơn là một việc vô cùng cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, khi thả chim ra thì chim lại không biết cách đi vệ sinh đúng chỗ, gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Để giải quyết vấn đề này, một cô gái 9x ở Giang Tô, Trung Quốc tên Trịnh Hàm đã nghĩ ra một giải pháp, đó là việc làm bỉm cho chim. Giải pháp này hiệu quả tới mức loại bỉm do cô gái trẻ này nghĩ ra đã khiến những người nuôi chim ca ngợi đó một phát minh thần kỳ.

Ảnh 1: Làm bỉm cho chim - We25.vn

Ảnh 2: Làm bỉm cho chim - We25.vn

Trịnh Hàm và sản phẩm của mình.

Không chỉ được nhiều người nuôi chim ủng hộ mà tới thời điểm hiện tại, sản phẩm của Trịnh Hàm đã được xuất khẩu sang Mỹ, Canada và Các tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất. Không những vậy, cô gái trẻ còn thu được lợi nhuận khủng từ những chiếc bỉm này, lên tới 30 nghìn NDT/tháng (tương đương 105 triệu đồng).

Ảnh 3: Làm bỉm cho chim - We25.vn

Khi Trịnh Hàm mới bắt đầu công việc này, nhiều người đã hỏi cô tại sao lại từ bỏ công việc ổn định để đi làm... bỉm cho chim. Tuy nhiên, Trịnh Hàm cho biết mỗi người đều có ước mơ của riêng mình và việc thực hiện ước mơ của bản thân là điều tuyệt nhất trong cuộc đời.

Theo Helino.vn

 Lão nông Huế bất ngờ bắt được chú chim lạ có đeo thiết bị trên lưng, nhiều người hỏi mua chưa bán