Thanh niên "ki kẹt" của năm: Chia tay bạn gái chỉ vì tips thêm tiền cho shipper

Chàng trai cho rằng cô gái đã quá lãng phí khi gọi đồ ăn về ăn, trả thêm tiền cho shipper.

 

Mới đây một cô gái đã lên mạng chia sẻ về anh người yêu ki kẹt của mình. Chàng trai đã chủ động chia tay cô gái chỉ vì cô nàng hay gọi đồ ăn ngoài và không lấy tiền thừa của shipper.

Bài đăng gây bức xúc của cô gái khi kể về anh người yêu ki bo của mình

Cô gái tâm sự: "Anh bảo "Mẹ không thích con gái ăn hàng, mẹ không thích con gái lãng phí" và đòi chia tay em vì em "không lấy tiền thừa của shipper".

Sự thật là em có nấu ăn, em không giàu đến mức 7 bữa đi ăn hàng. Nhưng mỗi khi mua cái đồ gì về ăn là chỉ biết cắm mặt vào ăn, còn sợ con bạn cùng phòng chụp rồi đăng lên vì người yêu soi.

Cứ mỗi lần nó đăng gì lên là y như rằng cãi nhau. Hay em đi cà phê, đi ăn với bạn bè cũng không dám check-in, thậm chí còn bảo bạn bè đăng bài đừng tag mình vì sợ người yêu nhìn thấy và lại ca bài ca "Sao em đi tụ tập với bạn bè nhiều thế".

Đỉnh điểm là hồi Tết, em có đăng ảnh với mấy đứa bạn ở quê ghi caption: "Họp lớp cấp 1", nói là cấp một nhưng thật ra là mấy đứa bạn chơi với nhau từ đó đến giờ.

Người yêu em ngay lập tức hỏi em: "Cấp một mà cũng họp lớp à? Rảnh nhỉ? Ăn sang nhỉ? Quán kara đẹp nhỉ? Đắt không? Tiền triệu chứ?"...

Mà rõ ràng tiền triệu hay tiền tỉ thì em cũng không xin của lão ấy một đồng nào cả".

Đỉnh điểm của cuộc cái nhau giữa hai người là chàng trai không đồng ý chuyện cô gái không lấy tiền thừa của shipper.

"Trời rất là rét em thấy bạn shipper vất vả nên bảo bạn ấy về trước. Tiền thừa chỉ có mấy nghìn bạc thôi chứ không có gì to tát. Chuyện đó phải hơn nửa năm rồi mà động tí lão ấy lại lôi ra mắng mỏ em", cô kể.

Ngoài ra do đặc thù công việc hiện đang làm food marketing, vì vậy cô nàng thường xuyên phải đi quay, chụp các quán ăn và thỉnh thoảng có tag bạn bè vào bài viết. Vậy mà anh người yêu chỉ comment: "Giàu nhỉ, lại ăn".

Tin nhắn của anh chàng người yêu với cô gái.

Ngay sau khi vừa chia sẻ bài viết, cô gái đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Đa số mọi người đều ngán ngẩm trước anh người yêu ki kẹt đến tằn tiện. 

"Người yêu gì mà soi mói ghê gớm. Có chuyện hay đi ăn với tips vài nghìn lẻ cho shipper mà cũng nói được"

"Bỏ đi bạn ơi, đàn ông mà "đong chai nước mắm đếm củ dưa hành" thì có lấy về bạn cũng sẽ mất tự do thôi"

"Mình thật không ngờ ở thời hiện đại vẫn có anh chàng như thế này"

"Ít nhất anh shipper còn lặn lội mưa gió mang đồ ăn đến cho bạn.  Và trong khi bạn tiêu tiền của bạn làm ra mà ông người yêu còn so đo từng tí một đủ hiểu bẩn tính thế nào rồi".

Hiện câu chuyện vẫn gây xôn xao trên mạng xã hội.

 

Cô gái cắt tóc, giảm cân theo ý muốn bạn trai, sau đó vẫn bị chia tay phũ phàng vì lý do "chân to như chân trâu"