Chơi lớn như "cặp đôi mỹ nam" Bình An - Sơn Thạch khi đạt giải Á quân "Cuộc đua kì thú": Vén áo khoe 6 múi cực phẩm

Dù không giành quán quân, nhưng đội nâu của "Cuộc đua kì thú" 2019 vẫn chiêu đãi khán giả bằng bức ảnh khoe múi cực chất.

Sau một chặng đường dài với biết bao thử thách khó khăn, khắc nghiệt cuối cùng chương trình "Cuộc đua kỳ thú 2019" đã khép lại với vị trí quán quân thuộc về đội Vàng (Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu Lệ Hằng). Và đội về nhì không ai khác chính là cặp đôi mỹ nam Bình An - ST Sơn Thạch. Dù không giành giải nhất nhưng Bình An và Sơn Thạch vẫn vô cùng hài lòng với kết quả này, không dừng lại ở đó cặp đôi này còn "chiêu đãi" khán giả bằng bức ảnh khoe múi cực phẩm. Được biết, đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi hai anh chàng để lộ body 6 múi của mình.

Bức ảnh khoe múi của Bình An và ST sau khi giành giải á quân "Cuộc đua kỳ thú 2019". Có thể thấy, bên cạnh nhan sắc cực phẩm 2 anh chàng team nâu còn sở hữu body 6 múi khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Được biết, dù trong quá trình tham gia cuộc thi cả 2 có những lúc không hiểu ý nhau và xích mích nhưng họ luôn biết cách tiết chế cái tôi và làm hòa nhanh chóng. Bởi vậy, ngoài đời 2 mỹ nam này đã trở thành 2 người anh em thân thiết

Sau Cuộc đua kỳ thú, Bình An và ST cũng được người hâm mộ ship cặp nhiệt tình dù biết Bình An đã là "hoa có chủ".