Chọn đồ bơi cũng phải mua bộ 19 - 20 triệu, Lê Âu Ngân Anh đúng là "cô gái vàng" trong làng Rich Kids

Ngân Anh bỏ ra hàng chục triệu đồng để sở hữu những bộ đồ bơi đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới.

 

Nếu theo dõi trên trang cá nhân, khán giả sẽ nhận ra Ngân Anh có sự ưu ái đặc biệt với những bộ bikini 2 mảnh quyến rũ. Có lẽ một phần là do người đẹp sở hữu hình thể hoàn hảo với đường cong chuẩn chỉnh nên luôn tự tin khoe trọn vóc dáng trời ban này của mình. Và chẳng trang phục nào giúp cô làm được điều đó ngoài những bộ đồ bơi. 

Bộ áo bơi Louis Vuitton này có giá khoảng 800-900 đô-la (18-20 triệu đồng)

Ngân Anh chia sẻ: “Tôi có một cái tính khó ưa là không thích mặc đồ giống ai hết nên ngay cả đồ tắm tôi cũng đi săn lùng trong những dịp đi nước ngoài. Tôi cũng có sở thích sưu tập đủ các nhãn hiệu chứ không quá cuồng một nhãn hiệu nào, có những thương hiệu không quá nổi tiếng nhưng thấy hợp nhãn và hợp trend tôi vẫn tậu cho mình.”

 

Các thương hiệu đắt đỏ có mặt trong BST áo bơi của Ngân Anh là Hermes, Dolce Gabbana, Louis Vuitton…. Ngoài ra, cô còn hay đặt hàng qua web các thương hiệu phải chăng hơn như Ephemera, Prism…

Bộ Hermes mặc hè năm ngoái khi đi du lịch Singapore có giá khoảng 19 triệu đồng

Bộ đồ bơi mang họa tiết nhiệt đới nằm trong bộ sưu tập Ready to wear Women’s resort 2018 được lấy cảm hứng từng Festival Multico.

Không chỉ riêng đồ bơi, Ngân Anh còn có sở thích mua sắm điên cuồng mỗi khi có dịp ra nước ngoài. Mỗi lần đi mua sắm là túi to túi nhỏ không thiếu một thương hiệu nổi tiếng thế giới nào.

Tuy nhiên, có kinh tế để mua đồ bơi đắt đỏ, có vóc dáng chuẩn chỉnh để diện trang phục "lộ hết khuyết điểm cơ thể" này nhưng không vì thế mà Ngân Anh dễ dàng mỗi khi chọn đồ bơi. Bản thân cô nhận xét về mình rằng khung xương eo thắt lại nên những bộ đồ bơi 1 mảnh nó có thể giúp côtôn được ưu điểm này. Ngược lại, dáng của Ngân Anh lại khó mặc đồ bơi 1 mảnh vì lưng gãy và vòng mông khá nở nang nên mặc 1 mảnh sẽ bị giựt (kéo) lên, trông không tinh tế lắm.

Bên cạnh những bộ bikini đắt đỏ thì Ngân Anh cũng có lúc mua sắm "dè dặt" hơn. Bộ áo bơi da báo mới tậu này cô đặt qua một trang web nước ngoài nên không có thương hiệu đặc biệt, giá cả phải chăng, không đắt đỏ, chỉ vài chục đô-la.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Từ ngày dính vào yêu đương, Nam Em ăn mặc xuề xòa như chẳng còn gì để mất