Mùa hoa cafe nở, Tây Nguyên đẹp như một bản tình ca "tuyết trắng" giữa mùa xuân

Nếu Tây Bắc có hoa ban trắng được lấy làm biểu tượng thì Tây Nguyên có hoa cà phê. Những ngày tháng 3, mùa hoa cafe nở rộ, vùng đất Thủ Phủ đẹp như một bản tình ca trắng làm người ta xao xuyến không thôi!

 

Đến Tây Nguyên mùa xuân, bạn không chỉ được trực tiếp “mục sở thị” cây cà phê mà còn được ngắm cây ra hoa, đây cũng là mùa hoa cà phê nở trắng tinh khôi nở khắp núi đồi. Giữa cái khô cằn của đất đá, cái nóng của xứ Ban Mê, những bông hoa cà phê trắng tinh khôi bung nở làm người ta xao xuyến không thôi.

 

Hoa cà phê có mùi hương ngọt ngào, thu hút những đàn ong đua nhau tìm đến hút mật. Từ những nét xanh nhạt nơi đầu búp rồi lộ dần một màu trắng xóa rực rỡ khi nở bung, hoa cà phê có vẻ đẹp nhẹ nhàng hòa quyện cùng nhau tạo ra khung cảnh trắng như tuyết phương Tây.

Team "giữ gìn giá trị du lịch" hay team "check-in ảnh đẹp là được", bạn thuộc team nào?

Mùa hoa cà phê khoe sắc thường có hai đợt, kéo dài từ tháng 2 đến cuối tháng 4 dương lịch, mỗi đợt nở kéo dài từ 7 – 10 ngày sau đó cũng sẽ tàn khá nhanh và bắt đầu hình thành quả, vì vậy không phải ai tới đây cũng may mắn bắt gặp được thời điểm hoa nở rộ đẹp nhất. 

Địa điểm trồng cafe nhiều nhất vẫn là Pleiku và Buôn Ma Thuột, bạn có hẹn với mảnh đất Thủ Phủ này khi mùa hoa cafe nở không? 

Nguồn ảnh: Phương Thảo, Internet 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Có tọa độ ngắm "vịnh Hạ Long trên cao" đẹp như này là "lỗi" của tạo hóa, không check-in được ảnh đẹp là lỗi của bạn