Chạy ngay tới vườn cà rốt Đà Lạt lên hình chụp đẹp như phim trường

"Cà rốt, anh yêu em" là bộ ảnh của NAG Nguyễn Thế Vinh chụp ở vườn cà rốt Đà Lạt. Sau mùa mai anh đào nở rộ, hoa phượng tím đầu mùa thì mới đây ở Đà Lạt lại xuất hiện vườn cà rốt đẹp lung linh mà ai cũng muốn ghé! 

 

Qua bộ ảnh của Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thế Vinh, người ta nhận ra cánh đồng cà rốt cũng đáng yêu và lãng mạn đến nhường nào. Sau cơn sốt hoa ban vào cuối đông, đến hoa anh đào rực rỡ và hoa phượng tím lãng mạn, Đà Lạt lại làm các bạn trẻ xốn xang trước vườn cà rốt. 

Vườn cà rốt thường có nhiều ở khu vực Trại Mát, cách trung tâm thành phố tầm 10km, theo hướng đi đồi chè Cầu Đất, hầm hỏa xa, thung lũng dâu và cả trại chó nên bạn hoàn toàn có thể phối hợp đi chung thành một hành trình. 

 

Đặc biệt những ngày này, hoa cà rốt đang độ nở rộ, nếu bạn muốn ngắm hoa đẹp nên đi vào buổi sáng, khi nắng vừa mới lên nhè nhẹ và có gió khẽ, chụp ảnh sẽ rất xinh. Ngoài những lúc hoa nở, vườn cà rốt vẫn rất xanh mát, bạn có thể chụp ảnh cùng với củ cà rốt Đà Lạt hoặc mua rau củ về làm quà cũng rất tuyệt.

Có tọa độ ngắm "vịnh Hạ Long trên cao" đẹp như này là "lỗi" của tạo hóa, không check-in được ảnh đẹp là lỗi của bạn

Còn gì bằng khi cùng người thương tới vườn cà rốt đẹp như phim trường này để làm ngay những shoot hình "tình bể bình". Dẫn "gấu" đi ngay thôi nào! 

Ảnh: Nguyễn Thế Vinh

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Check-in free "Paris của nước Pháp" trong "Khu vườn ánh sáng" giữa lòng Hà Nội