Sau khi rời nhóm, Toki Thành Thỏ khiến CĐM bất ngờ khi cắt đầu đinh, tăng cân đáng kể đến không nhận ra

Nhìn hình ảnh mới này của Thành Thỏ khiến ai nấy đều hết sức bất ngờ.

 

 Vừa qua, đại diện công ty quản lý nhóm Uni5 - Ông Cao Thắng đã đưa ra thông báo chính thức về việc Toki Thành Thỏ rời nhóm vì lý do sức khoẻ khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.  Sau khi tuyên bố rời nhóm, trên trang Toki Thành Thỏ khiến CĐM bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cắt đi mái tóc dài lãng tử như trai Hàn của mình, thay vào đó là mái tóc đầu đinh và tăng cân lên trông thấy.

Toki Thành Thỏ khi còn là thành viên của Uni5.

Ngay khi rời nhóm, anh chàng đã ngay lập tức thay đổi diện mạo bằng cách cắt quả đầu đinh nam tính. Thậm chí gương mặt cũng phúng phính hơn trông thấy.

Không để người hâm mộ phải thắc mắc, Toki Thành Thỏ tiết lộ anh đã tăng 5kg nên mới nghĩ đến kiểu tóc này vì nó khá hợp ở thời điểm hiện tại.

 

 Tuy nhiên, rất đông người hâm mộ của cựu thành viên Uni5 đều bày tỏ sự tiếc nuối khi vẻ thư sinh, lãng tử trước đây của anh đã biến mất hoàn toàn.

Đúng là ai rồi cũng phải thay đổi, nhưng không thể phủ nhận rằng nếu mái tóc cũ khiến anh trông lãng tử bao nhiêu thì sau khi cắt tóc trông nam ca sĩ lại bảnh bao, nam tính bấy nhiêu.

Dù rời nhóm, nhưng người hâm mộ vẫn có thể yên tâm bởi Thành Thỏ vẫn sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật dưới vai trò trưc thuộc công ty giải trí 6SE.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848