Quân A.P lần đầu lên tiếng khi bị Jack coi thường không ngồi chung, thái độ khiêm tốn đáng nể

Sau nhiều ngày im lặng, Quân A.P cuối cùng cũng lên tiếng về ồn ào của mình với Jack.

Dư luận mới đây xôn xao trước thông tin Jack tự ý hủy show vì không muốn ngồi chug với ca sĩ Quân A.P. Vốn nổi lên nhờ hàng loạt bài hit như "Sóng gió", "Bạc phận", "Hồng nhan", Jack tự cho rằng mình ở đẳng cấp cao hơn, và muốn ngồi chung show với người nổi tiếng hơn Quân A.P. Ngay lập tức, Jack bị chỉ trích trên mọi mặt trận vì thái độ khinh thường đồng nghiệp.

Mới đây, Quân A.P đã trả lời phỏng vấn trên Zing về ồn ào liên quan đến mình. Anh cho biết bản thân chưa gặp và làm việc với Jack bao giờ, nên không hiểu vì sao Jack lại không thích ngồi cùng mình. "Tôi chưa gặp Jack, cũng chưa hợp tác làm việc bao giờ. Vì chưa từng tiếp xúc, tôi không biết mình đã làm gì khiến bạn có ấn tượng xấu. Nhưng thôi, mỗi người một suy nghĩ. Nếu bạn ấy không muốn ngồi chung với tôi, tôi sẽ ngồi với người khác".

Nói về việc nhờ scandal với Jack mà tên tuổi phủ sóng khắp các báo nhiều hơn, Quân cũng phủ nhận việc lợi dụng tai tiếng để vươn lên trong showbiz. "Tôi không phủ nhận rằng qua vụ việc lần này, cái tên Quân A.P trở nên phổ biến với khán giả hơn. Nhưng nếu cho rằng đây là lợi ích thì tôi không đồng ý. Để nổi tiếng hơn mà phải “dìm” Jack xuống thì tôi cũng không vui. Thậm chí, tôi đã suy nghĩ rằng nếu có cơ hội gặp Jack ngoài đời, hai anh em nên bắt tay, nói chuyện. Tôi muốn xử lý một cách văn minh, nếu hóa giải được thì nên hóa giải, sao cho mọi việc “dĩ hòa vi quý” nhất có thể"

Quân A.P nói thêm: "Thẳng thắn mà nói thành tích trong âm nhạc của Jack tốt hơn tôi, ở khía cạnh nào đó cũng có thể coi là ở “cấp” cao hơn một chút. Nhưng tôi không suy nghĩ quá nhiều về chuyện này".

Quân A.P muốn gặp Jack để giảng hòa, nhưng không biết đồng nghiệp có đồng ý hay không

Trước đó, quản lý của Quân A.P liên tiếp "đá xoáy" Jack. Cụ thể, sau khi tuyên bố "cạch mặt" Jack và K-ICM, quản lý của Quân A.P tung bằng chứng cặp đôi "Sóng gió" từng nhờ vả, xin hợp tác cùng nghệ sĩ công ty này khi chưa nổi tiếng. "Nhớ ngày nào cả 2 em còn nhắn tin mong muốn được hợp tác với công ty anh và phía anh cũng rất nhiệt tình hỗ trợ. Vậy mà giờ lại tỏ thái độ ngôi sao với nhà anh thì các em nên xem lại, nếu không phải do hai em thì là do ê-kíp quản lý của các em quá ảo tưởng. Thân gửi K-ICM & Jack", quản lý của Quân A.P viết trên trang cá nhân.