Khoe ảnh đi chơi Trung thu một mình nhưng Nhật Lê lại bị dân mạng "bóc mẽ" Quang Hải đang ở bên cạnh?

Giữa cả "tá" bằng chứng chia tay, dân mạng lại bất ngờ phát hiện Nhật Lê và Quang Hải cùng check in tại một địa điểm trong dịp Trung thu. 

Khi tin đồn chia tay vẫn chưa sáng tỏ thì mọi động thái của Nhật Lê và Quang Hải đều bị dân mạng "tăm tia". Mới đây nhất phải kể đến bức ảnh đi chơi Trung thu tại khu đèn lồng Văn Miếu rực rỡ được Nhật Lê đăng tải trên trang cá nhân kèm chú thích: "TrungThu là tết thiếu nhi mà sao người lớn cứ đi chơi nhiều". 

Như thường lệ, Nhật Lê xuất hiện đầy tươi tắn và sexy nhưng điều "bí mật" nằm ở dưới bình luận của cư dân mạng khi nhiều người phát hiện cùng thời điểm đó Quang Hải và một số cầu thủ cũng chụp ảnh check in đèn lồng tại đây. 

Nhật Lê đăng ảnh cổ vũ kèm status nhớ nhung níu kéo, Quang Hải bất ngờ có động thái "dứt tình", coi như không quen?


Tiến Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Kiều Trinh và hội bạn check in tại khu đèn lồng Văn Miếu. 

Hơn nữa, hai bức ảnh chỉ đăng tải cách nhau có vài giờ, điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc Quang Hải và Nhật Lê vẫn hẹn hò cùng hội bạn cầu thủ. Bên cạnh đó, một số dân mạng cho rằng, khu đèn lồng Văn Miếu hiện là địa iểm check in đẹp mê mẩn của giới trẻ năm nay nên có thể cả hai chỉ check in cùng một địa điểm chứ thực chất không hề đi cùng nhau. 


Dân mạng đặt ra nhiều nghi vấn. 

Mong rằng cả hai sẽ sớm có những thông tin chính thức để cư dân mạng không phải "đoán già, đoán non". 

Xem chuyện tình kinh điển tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri