Sau vụ tố chảnh chọe, quản lý Quân A.P lại "đá xéo" Jack việc đòi kiện CĐM bôi nhọ danh dự?

Vẫn chưa chịu để Jack yên, quản lý Quân A.P tiếp tục gọi tên "hiện tượng Hồng Nhan".

Có thể nói, scandal đầu tiên khiến tên tuổi của bộ đôi Jack - K-ICM nổi đình đám trên mạng xã hội chính là ồn ào liên quan Quân A.P. Theo đó, quản lý Quân A.P từng lên mạng tố rằng Jack có thái độ hạch sách, chảnh chọe, không chịu ngồi chung show với "gà nhà" của mình. Bức tâm thư ấy khiến Jack trở thành tâm điểm gây tranh cãi và ném đá khắp nơi, còn Quân A.P cũng nhờ vậy mà tăng thêm danh tiếng.

Xem clip Jack HOT tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Mới đây, sau thời gian im hơi lặng tiếng, quản lý Quân A.P tiếp tục nhắc đến tên Jack. Anh chia sẻ bài viết Jack đòi kiện những người bôi nhọ mình là "vận đen showbiz".

Quản lý Quân A.P ủng hộ việc làm này của "đối thủ cũ" và còn tuyên bố sẵn sàng hợp tác lại nếu có lời mời. Động thái này của anh lập tức bị "ném đá" kịch liệt, bởi trước đó, người khơi mào những thị phi cho Jack chính là quản lý phía Quân A.P, nay sau khi Jack nổi tiếng lại muốn quay về hợp tác? Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt ra nghi ngờ, liệu có phải cả Quân A.P và Jack đã cố tình tạo ra kịch bản tranh cãi như trước kia để đẩy tên tuổi của anh lên? 

Tuy nhiên, lời lẽ trong dòng status kia có vẻ mang tính "cà khịa" hơn là ủng hộ. Phía dưới khá nhiều dân mạng quay sang "ném đá" quản lý Quân A.P vì màn "đá xéo" vô duyên này.