Động thái của Tóc Tiên sau thừa nhận bị mẹ ngăn cấm yêu Hoàng Touliver

Bị nghi mượn âm nhạc kể chuyện tình cảm bị gia đình ngăn cấm, đại diện của nữ ca sĩ cũng lên tiếng đáp trả.

Sau một thời gian dài giữ im lặng về chuyện tình cảm, mới đây, Tóc Tiên đã thu hút nhiều sự chú ý khi lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò cùng Hoàng Touliver. Không những thế, người đẹp “vũ điệu cồng chiêng” còn khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ chuyện tình của cô luôn bị mẹ cấm cản, bạn trai nhiều lần bị tự ái, chủ động rời xa cô vì không chịu được áp lực từ phía gia đình của nữ ca sĩ.

“Mẹ muốn can thiệp và quyết định người tôi yêu. Bất cứ người đàn ông nào mẹ không chọn thì đó đều là không tốt. Mẹ tôi không chấp nhận bất cứ ai đến bên tôi nếu bà không thích. Một trong những lý do từ trước đến nay tôi không công khai chuyện yêu đương là vì mâu thuẫn với mẹ. Nếu tôi nói quá nhiều về người yêu, chắc chắn mâu thuẫn ấy sẽ càng tăng”, nữ ca sĩ trải lòng.

Động thái của Tóc Tiên sau thừa nhận bị mẹ ngăn cấm yêu Hoàng Touliver - 1

Tóc Tiên cho biết thêm, vì công việc của Hoàng Touliver là producer (PV: nhà sản xuất), thường xuyên làm việc thầm lặng phía sau nghệ sĩ nên mẹ cô luôn đánh giá thấp về anh.

“Từng có 1 khoảng thời gian, chúng tôi gặp vấn đề vì mẹ tôi cấm cản. Anh tự ái. Đàn ông mà, khi người ta yêu một ai đó nhưng gia đình họ không chấp nhận, cũng sẽ có cảm giác tự ái như vậy”, cô bày tỏ.

Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ và cùng nhau nhìn nhận lại mọi việc, cặp đôi đã vượt qua áp lực từ phía gia đình Tóc Tiên để tiếp tục ở bên nhau.

Động thái của Tóc Tiên sau thừa nhận bị mẹ ngăn cấm yêu Hoàng Touliver - 2

Bạn trai Tóc Tiên nhiều lần tự ái khi bị mẹ của nữ ca sĩ quyết liệt phản đối.

Sau khi trải lòng về chuyện tình cảm bị mẹ can thiệp quá mức, mới đây, Tóc Tiên khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiếp tục ra mắt MV mới, có nội dung xoay quanh bi kịch của một cặp đôi khi bị cha mẹ ngăn cấm yêu đương.

Theo đó, trong MV “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” kết hợp cùng Da LAB, người xem không khỏi xúc động khi chứng kiến câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai giàu có và một cô gái làm việc tại quán bar. Tuy nhiên, mối quan hệ này lại bị bố của chàng trai cấm cản, thậm chí, người con gái còn bị gia đình nhà trai coi khinh vì làm công việc ở môi trường nhạy cảm.

Sau khi ông bố đến tìm cô gái với một khoản tiền lớn trong chiếc thẻ ngân hàng và yêu cầu cô không được qua lại với con trai mình nữa, cô gái đã buồn bã chọn cách chia tay. Không hiểu lý do đằng sau lời chia tay đột ngột ấy, chàng trai tức giận và buông thả bản thân trong những mối quan hệ chớp nhoáng để quên đi nỗi đau. Mãi đến sau này, khi chàng trai hiểu ra bố mình chính là người chia cắt cả hai thì cô gái cũng đã tìm được tình yêu mới.

Động thái của Tóc Tiên sau thừa nhận bị mẹ ngăn cấm yêu Hoàng Touliver - 3

Vừa trải lòng về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ lại bất ngờ tung MV có nội dung xoay quanh cặp đôi bị gia đình ngăn cấm chuyện hẹn hò.

Khi được hỏi phải chăng Tóc Tiên đang ngầm đưa câu chuyện của bản thân vào MV mới, đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng phản bác: “Đây là MV mới của Da LAB, nội dung, kịch bản trong MV cũng do Da LAB tự lên kế hoạch. Tóc Tiên chỉ là khách mời tham gia chung trong dự án lần này. Việc MV có nội dung bị gia đình cấm cản và câu chuyện của Tóc Tiên chỉ là sự trùng hợp. Cô ấy không có ý định đưa chuyện riêng tư cá nhân vào các sản phẩm âm nhạc của mình”.

Chia sẻ về quá trình hợp tác với Tóc Tiên, Da LAB cho biết, nhóm và nữ ca sĩ đã quen biết nhau một thời gian dài. Sau khi làm việc cùng nhau, các thành viên trong Da LAB đều rất ấn tượng bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp, khả năng diễn xuất đầy thần thái trước ống kính máy quay của nữ ca sĩ.

Động thái của Tóc Tiên sau thừa nhận bị mẹ ngăn cấm yêu Hoàng Touliver - 4

Tóc Tiên lần đầu hợp tác cùng nhóm Da LAB trong ca khúc mới.