Chụp lén cặp đôi cùng nhau ăn sáng ở hành lang trường, khi đăng lên mạng bạn nam "vui lắm luôn"!

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức hình chụp lén hai cô cậu học trò đang cùng nhau ăn sáng ở hành lang trường khiến người thì cảm thấy "gato", kẻ lại bồi hồi nhớ kỷ niệm xưa.

Người đăng tải bức hình này là cô bạn Hồ Hoàng Kim (trường THPT Chu Văn An, tỉnh Gia Lai). Kim tỏ ra khá bất ngờ và vui mừng khi bức hình được yêu thích. "Em chụp bức hình này vào lúc đi ăn sáng, thấy cảnh hai bạn ấy dễ thương quá nên đem máy ra chụp luôn. Sau khi xin phép hai bạn thì em mới dám đăng lên, bạn nam thấy thế cũng vui lắm luôn!", Kim kể.

(Ảnh: Hồ Hoàng Kim)

Tuổi học trò là một trong những giai đoạn đáng nhớ nhất của cuộc đời, ở đó có những tình bạn đơm hoa kết trái và có cả những mối tình ngây thơ hé nở. Trong bức hình, có thể "mạnh dạn" dự đoán cả hai nhân vật đều thích thầm nhau nhưng đều ngập ngừng không dám nói, chỉ dám viết mảnh giấy nhỏ kẹp vào vở nhau. Không có một lời tỏ tình nào được nói ra, tình yêu học trò chỉ là những rung động nhẹ nhàng và rất đỗi trong sáng.

Tình yêu tuổi học trò là khi chúng ta đã cùng nhau trải qua biết bao điều tuyệt diệu và những cái "lần đầu tiên". Đó là lần đầu cùng nhau nắm tay đến trường, lần đầu có cái hôn phớt nhẹ đầu ngại ngùng hay những lần cãi vã vì lý do rất bình thường... Để rồi sau này khi nhớ lại, những cảm xúc đầu đời trong trẻo nhất ấy như vẫn còn nguyên.

Ngắm bức ảnh này, bạn Trần Quốc Cường đã bình luận: "Giữa quãng lưng chừng tuổi trẻ ấy, tớ có thể trở thành người cậu thích nhưng không thể là người cùng cậu đi đến cuối cuộc đời. Lời hứa hẹn của tuổi mười mấy chẳng hề nông cạn qua quýt, chỉ là chúng mình không đủ sức thực hiện.

Mỗi người đều có thanh xuân mỗi thanh xuân đều có câu chuyện. Mỗi câu chuyện đều có nuối tiếc và mỗi nuối tiếc đều có hồi ức đẹp đẽ vô tận. Rồi sẽ đến ngày chúng ta phải xa nhau, nhưng mà, dù có vậy, cho đến khi đó, hãy ở cùng nhau. Năm qua, tôi đã gặp cậu. Đó là điều tuyệt vời nhất!".

(Ảnh minh họa)

Không quá nồng nhiệt như cách yêu của người lớn, tình yêu của lứa tuổi học trò rất trong sáng và giản dị. Chỉ với 3 từ "Tớ thích cậu" và cái gật đầu của đối phương là tuổi thanh xuân của chúng ta lại có thêm những gam màu mới. Đó là gam màu trong sáng của tình yêu tuổi học trò.

Theo Helino.vn