Chuyện lạ: Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc 16 tuổi mới biết mình là con của tỷ phú và cái kết ăn chơi

Vương Tư Thông nổi tiếng là thiếu gia giàu có và chơi "ngông" nhất làng giải trí Hoa ngữ.

16 tuổi mới biết bố là tỷ phú

Vương Tư Thông sinh ngày 3/1/1988, là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm, một trong những người giàu nhất Trung Quốc.

Ông Vương Kiện Lâm có tổng tài sản lên tới 23 tỷ USD, xếp thứ 36 trong danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới theo tạp chí Forbes, thứ hạng cao hơn cả tỷ phú công nghệ Elon Musk. Ông Vương là chủ của tập đoàn Vạn Đạt, sở hữu chuỗi bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc và hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất thế giới.

Tài sản và quyền lực của ông Vương khó lòng đong đếm hết. Là con trai duy nhất của Vương Kiện Lâm, Vương Tư Thông dĩ nhiên là người thừa hưởng toàn bộ gia sản này.


Vương Tư Thông.

Từ nhỏ, Vương Tư Thông được cha mẹ cho ra nước ngoài học tập và sống tự lập. Cấp 1 anh theo học tại Swiss Cottage ở Singapore. Lên cấp 3 là trường trung học Winchester College ở Anh, và Đại học College London.

Chính vì sống xa gia đình từ sớm nên Vương Tư Thông không hề hay biết mình là con tỷ phú. Trong một bài phỏng vấn, Vương Tư Thông từng chia sẻ thời còn nhỏ, anh cứ nghĩ mình chỉ là con của một gia đình bình thường.

Mãi đến năm 16 tuổi, thiếu gia Vương Tư Thống mới biết gia sản nhà mình không chỉ giàu tầm cỡ Trung Quốc mà là đẳng cấp thế giới. Lúc này anh mới vội vàng chạy đi hỏi bố thì được ông Vương Kiện Lâm thản nhiên đáp lại: "Bị con phát hiện rồi!".

Sau khi tốt nghiệp ở Anh, Vương Tư Thông trở về nước và được bố cho 500 triệu NDT để lập nghiệp. Thiếu gia nhanh chóng thành công trong kinh doanh và tới năm 2015 đã đứng cùng bố trong danh sách 100 tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.

Hiện anh là tổng giám đốc công ty TNHH Phổ Tư Bắc Kinh, người sáng lập IG Electronic Sports Club và giám đốc điều hành tập đoàn Vạn Đạt.

Ăn chơi khét tiếng

Vương Tư Thông đang giữ vị trí đầu bảng trong "Tứ thiếu kinh thành" của Trung Quốc về độ giàu có và ăn chơi.

Đại thiếu gia Trung Quốc có nhiều sở thích và không ngần ngại "đốt tiền" cho bất cứ điều gì anh thấy vừa mắt. Hâm mộ nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara, Vương Tư Thông từng vung tiền để mua siêu xe tặng cho mỗi thành viên của nhóm và chi 8 triệu USD để ký hợp đồng cho nhóm hoạt động tại Trung Quốc.

Vương Tư Thông còn thuê trọn khu resort 5 sao ở bãi biển Tam Á để mở tiệc xa hoa mời nhóm T-ara đến biểu diễn. Ngay sau bữa tiệc, vị thiếu gia đăng ảnh chụp với T-ara lên mạng xã hội kèm chú thích khoe khoang: "Có tiền là có tất cả".



Vương Tư Thông và nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara.

Thiếu gia không ngại thị phi

Mới đây, khi nữ diễn viên Dương Mịch vừa công khai chuyện l.y hôn với Lưu Khải Uy, dân mạng Trung Quốc lập tức xôn xao nhắc lại một lời tuyên bố cũ của Vương Tư Thông: "Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi sẽ cưới cô ấy về làm vợ".

Câu nói này có lẽ chỉ là đùa cợt nhưng cũng đủ thể hiện thói trăng hoa và chơi "ngông" của cậu ấm họ Vương. Ngay cả nữ minh tinh nổi tiếng và đã có chồng anh cũng không ngại buông lời trêu chọc.

Giàu có và ăn chơi nên bên cạnh Vương Tư Thông chưa bao giờ thiếu chân dài. Danh sách người tình của anh dài dằng dặc, toàn là các người mẫu, hot girl nóng bỏng như Vương Dĩnh, Trương Thiến, Diêu Tinh Đồng, Tống Lượng, Triệu Tử Dịch, Trâu Dương, Trương Dư Hi, Trần Văn Tiệp, Thẩm Á Đình, Vệ Vy Vy, Lý Lộ Nhất....


Danh sách các người tì.nh từng "qua tay" Vương Tư Thông do dân mạng Trung Quốc tổng hợp.

Vương Tư Thông còn nổi tiếng với các phát ngôn "sốc", không kiêng nể ai. Anh từng công khai chê Lưu Diệc Phi diễn đơ và chỉ trích Phạm Băng Băng nổi tiếng nhờ chiêu trò.

Mỗi lời nói của Vương Tư Thông đều trở thành đề tài "nóng" để truyền thông và dân mạng khai thác. Thị phi mà chàng thiếu gia 31 tuổi vướng phải nhiều không kể xiết nhưng anh chưa từng tỏ ra ngại ngần hay phải xin lỗi vì phát ngôn thắng thắn của mình.

Theo Soha