Chuyện tình cách biệt âm dương với Đình Duy: Bị "đòi lại nước mắt", Lan Anh lên tiếng

Nữ chính lên tiếng về việc "dắt mũi" cộng đồng mạng nhưng lại khẳng định mình là người bị hại. 

Mạng xã hội hiện đang bàn tán xôn xao trước bài tố Lan Anh - một TikToker gây chú ý bởi chuyện tình cách biệt âm dương với chú bộ đội tên Đình Duy. Theo chia sẻ, Lan Anh đã dựng lên một chuyện tình đẹp với anh chàng tên Văn Đình Duy sau đó thêu dệt việc anh chàng mất vì bệnh hiểm nghèo, để lại thư tuyệt mệnh khiến dân tình "khóc hết nước mắt".

Sau khi bị lật tẩy, Lan Anh ngay lập tức lên tiếng. Theo Lan Anh, cô và Đình Duy yêu nhau được khoảng 1 năm nhưng chỉ gặp mặt đúng 1 lần. Lần đó chú bộ đội đang truyền thuốc, mặt sưng phù nên khó định dạng.

Bên cạnh đó khi cộng đồng mạng muốn Donate cho Lan Anh ra Bắc viếng bạn trai thì cô nói gia đình bạn trai không cho phép. Lan Anh viết: Có người nhà gọi báo tin Duy mất cho mình sau vài hôm Duy khóa nick. Mình gắng hỏi thêm về địa chỉ, giờ mai táng nhưng nhận được câu trả lời là "sau 49 ngày sẽ báo, hiện tại nhà coi tuổi em không hợp tuổi chôn cất" 

Những lý lẽ mà Lan Anh đưa ra khiến cư dân mạng cảm thấy khó tin.

Về phía Lan Anh cô vẫn một mực khẳng định, mình bị Đình Duy lừa: "Một năm qua, mình đã sống trong tình yêu này. Không muốn thừa nhận nhưng mình bị lừa các bạn à"