Clip: Con gái Trường Giang phản ứng đáng yêu khi thấy ba qua điện thoại

Nam diễn viên hài được fan khen là “ông bố của năm” vì hết mực yêu thương vợ con.

Clip: Con gái Trường Giang phản ứng đáng yêu khi thấy ba qua điện thoại - 1

Trường Giang đang có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho “Liveshow Trường Giang 2019 - Qua Tây Lấy Dzợ”. Cách đây  ít giờ, diễn viên hài Khả Như vừa chia sẻ loạt ảnh Trường Giang, Chí Tài và con trai Hoài Linh – Võ Lê Thành Vinh cùng nhau nấu ăn, bên cạnh việc tập luyện tích cực cho show diễn.

Trường Giang cùng các đồng nghiệp có mặt tại Mỹ chuẩn bị diễn liveshow

Đáng chú ý nhất là đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang gọi điện video call cho Nhã Phương. Qua cuộc hội thoại có thể phát hiện con gái của cặp đôi cũng có mặt và thu hút sự chú ý của bạn bè xung quanh. Thậm chí, trong lúc Trường Giang vừa tranh thủ chép lời thoại tập kịch vừa nói chuyện thì ở Việt Nam, Nhã Phương vừa giữ con, vừa hát. Điều đặc biệt, con gái của cả hai vỗ tay khi thấy ba. Phản ứng cực đáng yêu của con gái khiến Trường Giang thích thú bật cười: "Mới thấy ba đã vỗ tay, ý nói ba có duyên đó".

Clip: Con gái Trường Giang phản ứng đáng yêu khi thấy ba qua điện thoại - 3

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và tò mò muốn được biết dung nhan của con gái Trường Giang. Tuy nhiên, để bảo vệ cho "cục cưng" của mình, đến nay danh hài vẫn chưa tiết lộ hình ảnh của công chúa đầu lòng. 

Video Trường Giang Trường Giang trò chuyện cùng con gái qua mạng

Phía dưới bình luận, đông đảo fan để lại lời chúc vì Trường Giang đã lên chức bố. “Nhìn cưng quá. Anh Giang có con mà là công chúa nữa thì anh cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa”; “Ông bố của năm, nhìn là biết anh thương vợ và con nhiều thế nào rồi. Chúc gia đình anh luôn hạnh phúc”... Trước đó trong lần sinh nhật Trường Giang, tên gọi ở nhà của con gái danh hài được hé lộ qua chùm bóng ghi chữ chúc mừng sinh nhật "ba Ti".  

Trong hậu trường “Ơn giời cậu đây rồi” số gần đây, Trường Giang vui vẻ khi tiết lộ nhiều chuyện thú vị về cuộc sống riêng sau hôn nhân với Nhã Phương.

Khi bị đồng nghiệp trêu đùa: “Trường Giang bây giờ nghe nói sợ Nhã Phương lắm rồi, sợ tới mức không biết đâu mà lần”. “Chàng hề xứ Quảng” lập tức gật đầu thừa nhận: “Đúng vậy, cứ nghe tới tên Phương là sợ lắm”.

Trường Giang cho biết, ở nhà anh là người nấu cơm. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn khẳng định anh còn nấu được tất cả các món, kể cả những món miền Tây.

Clip: Con gái Trường Giang phản ứng đáng yêu khi thấy ba qua điện thoại - 4

Trường Giang và bà xã Nhã Phương

Bên cạnh đó, Trường Giang cho biết thêm kể từ khi vợ sinh con đầu lòng tới nay, anh toàn phải xem nhạc thiếu nhi cùng con. Ngay cả lúc đi quay chương trình hoặc gameshow, nam danh hài cũng phải chắc chắn đã cho con bú xong mới có thể yên tâm làm việc.

Trong khi đó, Nhã Phương luôn dành lời khen khi nhắc về Trường Giang. Cô tự hào khi ông xã là người biết chiều chuộng vợ trẻ, quan tâm, chăm sóc gia đình.

“Anh Giang lo lắng cho tôi kỹ. Thường thì vợ sẽ nấu ăn cho gia đình, còn tôi nhiều khi ngủ dậy đã thấy anh nấu sẵn đồ ăn rồi. Làm việc gì tôi cũng hỏi ý kiến anh Trường Giang, vì là vợ chồng mà. Ngày xưa thì tôi muốn sao cũng được, còn bây giờ khi muốn làm gì tôi cũng phải cân nhắc, phải hỏi xem chồng có ủng hộ không. Với tôi, vợ chồng thì chuyện gì cũng trao đổi, chia sẻ với nhau. Anh Giang cũng vậy, có niềm vui hay mệt mỏi gì anh cũng kể”, Nhã Phương bày tỏ.