Clip cụ bà 99 tuổi thăm em gái 93 tuổi bị mệt, bịn rịn nắm tay lúc tạm biệt khiến dân mạng xúc động nhớ bà mình

Chị em trong nhà có lúc thân thiết nô đùa cùng nhau, cũng có lúc xích mích, giận dỗi nhau. Nhưng khi về già, "gần đất xa trời" rồi thì tình chị em thế nào nhỉ? Câu chuyện của hai cụ bà sau sẽ cho chúng ta thấy.

Mới đây, một bạn trẻ chia sẻ clip ghi lại cảnh tượng vô cùng thân thương giữa hai cụ bà là chị em gái khiến dân mạng vô cùng xúc động. Bạn trẻ đăng clip kèm những lời kể trên diễn đàn MXH như sau: "Bà mình năm nay 99 tuổi bị lẫn nhiều rồi còn nặng tai nữa, em bà 93 tuổi mắt kém giờ không còn nhìn thấy gì. Hai cụ cũng ở cái tuổi xưa nay hiếm. 

Mấy năm nay bà mình ko ra khỏi nhà nhưng hôm nay nghe tin em bị ốm mệt lắm rồi, nằng nặc đòi đi thăm em. Đoạn này là lúc 2 bà tạm biệt nhau, vì vấn đề sức khoẻ nên điều xấu nhất có thể xảy ra là đây cũng là lần cuối".

Vậy là hai cụ bà đều đã ngót nghét trăm tuổi, một độ tuổi tương đối hiếm từ trước tới nay. Ai cũng hiểu ở độ tuổi ấy, sức khỏe đã không còn cho phép hai cụ có thể cảm nhận cuộc sống một cách đầy đủ nữa, như một ngọn đèn leo lét trước gió.

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ nỗi xúc động khi xem clip cũng như đọc câu chuyện này, nhất là những bạn trẻ có bà đang ốm yếu hoặc không còn bà. Tài khoản P.N gửi lời chúc: "Chúc 2 bà của bạn thật nhiều sức khoẻ nha. Xem clip mà thấy nhớ bà ngoại quá vì bà ngoại mình tai biến nằm 1 chỗ mấy năm chẳng nói chuyện dc nữa rùi".

Tài khoản T.N tâm sự: "Mình ghét xem những video thế này, nó làm mình nhớ ngoại. Giờ mình đi du học rồi, lưỡng lự rất lâu mới quyết định sống xa nhà, và 1 trong những lí do khiến mình phân vân là ngoại. Ngoại bắt đầu có bệnh đãng trí rồi, chỉ hy vọng mỗi năm khi được về thăm nhà đều có ngoại chờ thôi, và ngoại luôn nhớ đứa cháu này nữa".

Tài khoản Ph.N kể câu chuyện của mình: "Bà cố mình mất ngày 2/8/2016 - trước sn mình 3 ngày. 3 hôm trực ở đám tang, ai cũng hỏi tsao mình ko khóc, sao mình vô tâm quá. Trách móc mẹ mình đủ thứ, nào là ko biết dạy con, con cái gì mà hỗn hào. Mẹ cũng mặc kệ ngta nói. Hôm đi chôn bà cũng là ngày sn mình nên mình ko đi. Lúc mẹ về mẹ bảo chiều nay đi sn con gái nha, xin lỗi con vì năm nay snhat buồn quá, con đừng để ý mấy lời ngta nói. Lúc này mình như bị vỡ tung, khóc nức nở với mẹ cả tiếng hơn. Tới giờ cứ gần tới sn là mình buồn".

Tài khoản A.V nhận xét: "Nhìn vậy lại nghĩ đến mình mà may mắn sống được tới tuổi 2 cụ mà lủi thủi một mình chắc buồn lắm, hai cụ ở tuổi này vẫn có chị có em như này là hạnh phúc viên mãn luôn á. Nhìn vừa ấm lòng vừa thấy hâm mộ".../.