Clip: Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ăn mặc gợi cảm, nổi loạn tu cạn chai bia trước hàng trăm khán giả

Thân hình nuột nà khó cưỡng của giọng ca “Tất cả sẽ thay em” khiến dân mạng phải đồng loạt gật gù công nhận: Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai!

Chiều tối ngày 22.11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh ca sĩ Phạm Quỳnh Anh giao lưu và uống bia cùng người hâm mộ ngay trên sân khấu của một sự kiện. Đoạn clip này đã nhanh chóng nhận về sự chú ý và rất nhiều bình luận của đông đảo dân mạng.


Đoạn clip ‘nổi loạn’ của Phạm Quỳnh Anh hiện đang gây bão trên các fanpage

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, Phạm Quỳnh Anh đã thể hiện khả năng khuấy động sân khấu của mình khiến khán giả phải hò reo không ngớt. Đặc biệt nữ ca sĩ còn khiến một người đàn ông đứng chung sân khấu không thể từ chối mà phải uống cạn chai bia trên tay. Để không khí của sự kiện thêm phần náo nhiệt, Phạm Quỳnh Anh cũng không ngại dốc cạn chai trong sự cổ vũ của hàng trăm người hâm mộ.


Phạm Quỳnh Anh rất biết cách khuấy động sân khấu


Bất ngờ nhất là khi nữ ca sĩ dám uống bia trước mặt đông đảo khán giả


Cô chỉ dừng lại khi chai bia đã cạn

Ngoài hành động trên, thân hình nuột nà của bà mẹ 2 con cũng là một trong những điểm khiến không ít người phải bất ngờ, cảm thán. Và chiếc váy bó sát đầy gợi cảm với độ dài vừa đủ đã giúp Phạm Quỳnh Anh khoe khéo được đôi chân dài miên man, không tì vết của mình.

Hình ảnh này của giọng ca “Tất cả sẽ thay em” nhận về rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng, tuy nhiên vẫn có nhiều người không giấu được sự xót xa khi nghĩ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của nữ ca sĩ và đạo diễn Quang Huy. Nhìn Phạm Quỳnh Anh của hiện tại, đông đảo dân mạng đều đồng tình với câu nói: Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai!


Mặc dù đã quen với hình ảnh dịu dàng nhưng hành động ‘nổi loạn’ của Phạm Quỳnh Anh không hề khiến fan hâm mộ khó chịu mà còn nhận về cơn mưa lời khen