HOT: Tung MV mới, Chi Pu vác lợn làm thú cưng, lột sạch áo trong, áo ngoài khiến CĐM bức xúc

Sau quãng thời gian "ở ẩn", nữ ca sỹ Chi Pu khiến khán giả bỏng mắt với hình ảnh bán nude khoe lưng trần nuột nà.

Năm 2018, Chi Pu đã bớt ồn ào khi 6 tháng qua, cô không cho ra bất cứ sản phẩm nào kể từ "Đóa hoa Hồng" hồi đầu năm.Teaser lần này có độ dài vỏn vẹn 15 giây với tông màu hồng nude nhẹ nhàng làm chủ đạo. Teaser mở đầu bằng hình ảnh Chi Pu bán nude táo bạo, lấp ló khoe vòng một căng đầy cùng lưng trần nuột nà. Ít ai có thể ngờ rằng, nữ ca sỹ sinh năm 1993 lại táo bạo trong MV mới này.

Với những hình ảnh ít ỏi được chia sẻ, người hâm mộ đang băn khoăn về sản phẩm mới lần này của Chi Pu. Đa số đều đoán rằng, đây sẽ là MV có phần lả lơi, nhẹ nhàng và đôi chút ma mị trong phần âm nhạc, hoặc cũng có thể là sexy, bốc lửa, nổi loạn. Tháng 11 này, Vbiz đón chào rất nhiều sản phẩm mới, từ Bích Phương, Hương Giang, Trung Quân... đều tạo cho khán giả những ấn tượng tốt. MV của sao Việt ngày càng chất lượng khi ngoài giai điệu bài hát, hình ảnh cũng được đầu tư công phu hơn.

Đối với Chi Pu, dù cho con đường cầm ca của cô gặp nhiều khó khăn, nhưng rõ ràng những nỗ lực trong thời gian qua của cô là rất đáng ghi nhận. Công bằng mà nói, Vbiz mà không có Chi Pu thì còn gì thú vị.