Hẹn hò chán chê, cô gái bất ngờ bị "đá" vì lý do "củ chuối": Khoảng cách địa lý quá xa "Anh ở Cầu Giấy, em ở Long Biên"

Dù chung một thành phố nhưng chàng trai vẫn cho rằng 2 người ở khoảng cách khá xa nên anh không thể tiếp tục yêu cô gái.


Ai khi yêu chẳng muốn có một tình yêu lâu dài, bền vững. Chẳng ai thích cái viễn cảnh bỗng một ngày thức dậy, người yêu tự dưng đề nghị chia tay. Mà ”cay” nhất là chia tay với những lý do thật sự "hãm" đến độ không hiểu nổi. Mới đây nhất, một bạn gái trẻ đã chia sẻ rằng mình vừa bị bạn trai chia tay. Kèm theo đó là một lí do rất không tưởng: chia tay vì ngại yêu xa. Trong khi nhà anh chàng thì ở Cầu Giấy, còn nhà cô gái ở Long Biên. Họ cách nhau có chưa tới 20km.

Cô gái tâm sự: "Tôi ở Long Biên, anh ấy ở Cầu Giấy. Anh ấy chia tay tôi vì không muốn yêu xa". Theo chia sẻ của cô gái, 2 người đã yêu nhau được nửa năm. Lúc mới yêu anh chàng vô cùng tâm lý và ga lăng: "Nói chuyện trên facebook khá hợp, hẹn hò nhau gặp mặt đến lần thứ 3 tao mới dám đồng ý. Nó chăm sóc tao cực kỳ, ngày nào cũng phóng từ Hồ Tùng Mậu lên tận cuối Ngô Gia Tự đón tao đi chơi. Có hôm tao ốm, nó từ nhà phi lên phố mua cháo cho tao, tao cảm động lắm rồi cũng nhận lời yêu nhau đến nay là tròn 3 tháng".

Nhưng từ khi nhận lời yêu chàng trai, thì mọi thứ bắt đầu thay đổi. Cô gái buồn bã chia sẻ: "Từ ngày yêu thì mọi thứ thay đổi. Không còn đưa đón nhiều nữa, bọn tao thường hẹn nhau ở bờ Hồ rồi mới đi chơi với nhau. Tao không trách vì đi cũng 20km nên chia nhau ra như thế cũng hợp lý. Tao thương nó đi làm về mệt nên cũng chẳng bao giờ oán thán 1 câu. Hôm nào nó mệt thì facetime nói chuyện cho đỡ nhớ. Bọn tao chỉ gặp nhau 1 lần vào sáng chủ nhật trên phố đi bộ rồi cả 2 ai về nhà nấy. Yêu 3 tháng gặp nhau được khoảng 10 lần gì đó". Và sáng nay cô gái bỗng nhận được lời để nghị "trời giáng" của chàng trai đó là... chia tay. Anh chàng này nói rằng vì cả 2 ở quá xa nhau nên chàng trai không thể gặp cô nhiều để vun đắp tình cảm 2 đứa.

Kèm theo lời tâm sự, cô gái đăng tải hình ảnh cuộc trò chuyện của 2 người. 

Cô gái cho biết, hiện tại tâm trạng mình quá sốc và không thể tin được người yêu "lật mặt như bánh tráng" như vậy.

Ngay dưới bài viết, hàng trăm người đã để lại bình luận. Đa số những ý kiến đều cho rằng chàng trai kia thật vô lí, thật khó hiểu và "thôi, chia tay người này sẽ có người khác tốt hơn".

Hiện bài viết vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía  dân mạng. Mọi người mong cô gái sớm vượt qua nỗi buồn này để tìm một cuộc sống tốt hơn.   


Chàng trai mài lưng kiếm tiền bạn gái ở nhà đi đêm cùng trai lạ với lý do "tao ở nhà ăn chơi không làm gì áp lực lắm"