Có ai khổ như Bích Phương, mặc quần "quét mạng nhện" còn bị fans dìm hàng chiều cao

Bích Phương 'lầy lội' thì lâu nay ai cũng biết, nhưng fan của cô nàng cũng đâu có kém gì thần tượng.

 

Từ sau khi cắt phăng mái tóc dài mềm mại để đến với mái tóc bob cá tính, Bích Phương chuyển hẳn sang phong cách thời trang quyến rũ cùng thần thái sang chảnh ngút trời. Trong khi khán giả còn đang hoang mang với style mới của nữ ca sĩ, không thể nhận ra thì bức hình mới nhất của người đẹp đã khiến khán giả nhận ra Bích Phương của ngày xưa chú thích gài hước: 'Im lặng là đỉnh cao của sự cu te liu liu liu'.

Nhưng điều khiến bức ảnh được chú ý là nữ ca sĩ mặc bộ đồ ở nhà rất thoải mái với chiếc áo cầu vồng và chiếc quần đầy sao. Đáng chú ý hơn là chiếc quần hồng toàn sao này không chỉ có màu sắc rất ngộ nghĩnh mà còn rộng thùng thình và dài chạm đất. Bích Phương còn tự nhận đây là chiếc quần 'quét bay mạng nhện'.

Sự lầy lội của giọng ca “Chị ngả em nâng” là điểm khiến cô nhận được sự yêu thương của khán giả. Không những vậy, fans của Bích Phương cũng lầy lội chẳng kém khi tiếp tục dìm hàng thần tượng bằng cách này

Ngoài các fan, những người bạn nổi tiếng của Bích Phương cũng rất tò mò về chiếc quần đầy sao của cô nàng. Gil Lê thì dạm hỏi có nên 'tậu' chiếc quần y hệt không, Bảo Anh thì hào phóng cho hẳn 10 điểm vì chiếc quần đẹp, còn Shark Khoa thì cảm thán về dáng chụp hình của Bích Phương.

 

Có lẽ Bích Phương nên tích cực mặc những kiểu váy ngắn như thế này để "tăng thêm" chiều dài đôi chân của mình thay vì những style quần ống loe thế kia.

 

Tái xuất sau sinh, Nhã Phương thon thả đến ngỡ ngàng nhưng nhan sắc đã có phần "dừ" hơn xưa